Xe sang Trung Quốc định cạnh tranh với xe Đức

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Mẫu sedan hạng sang H9 vừa ra mắt của hãng xe Trung Quốc FAW Hongqi có thiết kế tổng hợp nhiều mẫu xe khác nhau trên thị trường.

Xe sang Trung Quốc định cạnh tranh với xe Đức

có kích thước khá lớn, chiều dài tổng thể ở mức 5,2m và trục cơ sở dài hơn 3m. cho biết, hãng muốn nhắm vào phân khúc của những dòng xe như , .

Xe sang Trung Quốc định cạnh tranh với xe Đức

Xe có kích thước khá lớn, chiều dài tổng thể là 5,2m. Ảnh: Internet

được đánh giá gần như là một bản pha trộn của nhiều mẫu xe khác bao gồm hai tông màu, các chi tiết ở phía trước giống . Đầu xe có lưới tản nhiệt cỡ lớn mạ chrome xếp theo chiều dọc, dải đèn LED, cụm đèn pha . Logo Hongqi là một dải đèn màu đỏ kéo dài từ giữa nắp ca-pô xuống lưới tản nhiệt.

Xe sang Trung Quốc định cạnh tranh với xe Đức

Ngoại thất có màu sơn hai tông màu, là sự pha trộn của nhiều mẫu xe. Ảnh: Internet

Các tay nắm cửa của H9 sẽ ẩn vào trong thân xe và trồi ra khi mở cửa. Xe có bộ bánh mâm hợp kim 20 inch để phù hợp với kích cỡ của chiếc sedan.

Nội thất xe là sự kết hợp giữa các chất liệu da, gỗ và chrome với hai màn hình lớn hiển thị thông tin xe và hệ thống giải trí. Khoang lái có đèn chiếu sáng xung quanh, bốn ghế ngồi tùy chọn.

Xe sang Trung Quốc định cạnh tranh với xe Đức

Nội thất xe là sự kết hợp giữa các chất liệu da, gỗ và chrome. Ảnh: Internet

Hongqi H9 được trang bị động cơ xăng 2.0L 4 xi lanh với công suất tối đa 252 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm hoặc động cơ V6 3.0L siêu nạp cho ra 272 mã lực và 400 Nm. Xe dùng hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động, tăng tốc lên 100 km mất 8 giây. Ngoài ra, xe cũng sở hữu hệ thống treo khí nén và hệ thống tự động lái đạt cấp độ 2.5. Giá bán mẫu sedan của Hongqi H9 vẫn chưa được công bố chính thức.

AN PHẠM

SourcePLO