Siêu xe Hồng Kỳ H9 đe dọa ngôi vương của Rolls Royce, Maybach

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

So với các đối thủ sedan cao cấp nhất châu Âu, Hồng Kỳ H9 có kích cỡ nhỉnh hơn với chiều dài 5,2 mét tổng thể và chiều dài cơ sở hơn 3 mét.

So với các đối thủ sedan nhất châu Âu, H9 có hơn với 5,2 mét và chiều dài cơ sở hơn 3 mét.

(Hồng Kỳ) - nhà sản xuất xe du lịch và lâu đời nhất của Trung Quốc, đã tiết lộ sang trọng Hồng Kỳ H9 mới sẵn sàng để thách thức các mẫu xe như Rolls Royce và , , hay .

Siêu xe Hồng Kỳ H9 đe dọa ngôi vương của Rolls Royce, Maybach

Hồng Kỳ H9 mới ra mắt. Ảnh: FAW Hongqi

Nhà sản xuất cho biết, kiểu dáng của H9 thể hiện ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Hồng Kỳ, nhưng giới chuyên gia phân tích cho rằng kết quả tổng thể chiếc xe trông giống như một sự pha trộn giữa kiểu sơn hai tông màu của Maybach, phía sau xe giống của và giống Rolls Royce từ phía trước.

Một tính năng khác là tay cảm ứng bật ra, khá giống với kiểu tay nắm cửa của những chiếc đời mới.

Ở phía trước, lưới tản nhiệt mạ crôm lớn được bao quanh một phần bởi dải đèn LED chạy từ mép này sang mép kia trong khi đèn pha là đèn LED ma trận. Nội thất xe ngập chìm trong da, gỗ và mạ crôm và có hai màn hình lớn, một cho cụm điều khiển và một cho hệ thống thông tin giải trí.

Siêu xe Hồng Kỳ H9 đe dọa ngôi vương của Rolls Royce, Maybach

Mẫu xe sang trọng Hồng Kỳ H9 mới sẵn sàng để thách thức các mẫu xe như Rolls Royce và Maybach, Mercedes E-Class, Audi A6 hay BMW 5-Series. Ảnh: FAW Hongqi

Sức mạnh được cung cấp bởi động cơ động cơ V6 3.0 lít tăng áp với 272 mã lực công suất và lực kéo tối đa đạt 400 Nm, truyền vào các bánh sau thông qua hộp số tự động, giúp chiếc xe đạt đến 100km/h sau 8 giây, không gây ấn tượng mạnh cho các tiêu chuẩn ngày nay về công suất xe hạng sang. Mức giá của Hồng Kỳ H9 không được công bố.

Bên sườn của Hồng Kỳ H9 xuất hiện bộ vành la-zăng hợp kim 20 inch với tổng cộng 15 chấu, nằm trong lốp Michelin PS4 có kích thước 245/40 ZR20.

Đặc biệt, Hồng Kỳ H9 sẽ được trang bị tay nắm cửa có thể "thò ra, thụt vào" khá hiện đại.

Ở bản cao cấp, Hồng Kỳ H9 sẽ được sơn với 2 màu phối nhau giống xe và Bentley. Thêm vào đó là đèn chờ dẫn đường, bật lên khi xe đứng im và tắt đi khi xe chạy.

Với kích thước kể trên, Hồng Kỳ H9 đương nhiên sở hữu không gian nội thất rộng rãi. Ra đời để cạnh tranh với những mẫu xe sang nên đương nhiên Hồng Kỳ H9 có nội thất bọc da, ốp gỗ và đi kèm nhiều chi tiết mạ crôm sáng bóng.

Hiện giá xe Hồng Kỳ H9 2020 cũng chưa được công bố.

Vũ Đậu (T/h)

SourceĐS&PL