Thú vị mô tô cổ điển Kawasaki W800

| Xe mới
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Song song với các sản phẩm naked-bike, sport-bike hấp dẫn, Kawasaki cũng trình làng mẫu mô tô cafe racer cổ điển W800 tại triển lãm EICMA 2018.

Xe máy địa hình Honda CRF150L có giá 77 triệu đồng tại Hà NộiViệt Nam bỏ quy định cấp giấy phép nhập khẩu tự động cho xe phân khối lớn Z400 sẽ hiện diện tại triển lãm

Quay trở lại giữa những năm 60 của thế kỉ trước, Kawasaki đã làm thế giới phải sửng sốt khi ra lò mẫu mô tô W1. Được lấy cảm hứng từ mẫu BSA, động cơ 650 phân khối 2 xy-lanh thẳng hàng, W1 nhanh chóng trở thành mẫu mô tô dung tích máy lớn nhất tại Nhật Bản ở thời điểm đó.

Thú vị mô tô cổ điển Kawasaki W800
Yên Kawasaki W800 có thể tùy biến theo từng nhu cầu di chuyển của người dùng trong khi đầu đèn sở hữu thiết kế rất hiện đại.

Sau gần 10 năm có mặt trên thị trường, dòng mô tô cổ điển W-Series dần lui về "hậu trường" và nhường chỗ cho những mẫu xe mô tô đời mới, hào nhoáng và có tốc độ cao.

Vào cuối những năm 1990, một lần nữa Kawasaki gây bất ngờ khi "hồi sinh" W-Series với đại diện là W650 mang phong cách hoài cổ (retro) chỉ dành riêng cho khu vực châu Âu. Sau đó, W650 nhanh chóng bị thay thế bởi mẫu W800.

Thú vị mô tô cổ điển Kawasaki W800

Đến năm 2016, quy định khí thải Euro 4 trở thành rào cản lớn với nhóm khách hàng sử dụng xe Kawasaki nói riêng và cộng đồng người chơi xe mô tô kiểu dáng retro nói chung.

Không để các fan hâm mộ phải chờ lâu, tại EICMA 2018 đang diễn ra ở Milan, Kawasaki đã chính thức công bố sự trở lại của mẫu W800 mới sau 2 năm bị gián đoạn. Xe mới sở hữu thiết kế rất đẹp mắt. Đầu xe có một dàn quây mang đậm phong cách cổ điển.

Thú vị mô tô cổ điển Kawasaki W800
Tân cổ giao duyên.

Được làm mát bằng gió cùng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, động cơ 2 xy-lanh song song 773 phân khối kết hợp với hộp số 5 cấp cùng ly hợp chống trượt. Qua thử nghiệm cho thấy, động cơ mới có hiệu năng tốt hơn, khả năng đốt nhiên liệu triệt để hơn thế hệ cũ giúp chiếc xe vượt qua được quy định Euro 4 ngặt nghèo.

Thú vị mô tô cổ điển Kawasaki W800

W800 được chế tạo trên một bộ khung đôi mới nối với phần khung xương rất cứng cáp và nhẹ hơn thế hệ trước. Xe sử dụng hệ thống giảm xóc ống lồng phía trước và lò xo thụt đôi phía sau. Xe sử dụng phanh đĩa cho cả hai bánh kèm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).

Thú vị mô tô cổ điển Kawasaki W800

Mọi thông số của xe được hiển thị trên hai đồng hồ dạng tròn cổ điển. Một đồng hồ thể hiện vận tốc và một bên thể hiện vòng tua, các đèn báo. Kawasaki W800 2018 sẽ có mặt tại các đại lý, giá bán của xe được niêm yết với giá 9.799 USD.

Thú vị mô tô cổ điển Kawasaki W800

SourceNews otoFun