Crossover 7 chỗ Hyundai Palisade sẽ có mặt tại Mỹ vào hè 2019

| Xe mới
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Mẫu crossover Hyundai Palisade sẽ đứng đầu dải sản phẩm xe gầm cao và được đặt tên theo Pacific Palisades - một khu phố giàu có và xinh đẹp ở miền Nam California.

New County 29 chỗ thế hệ mới ra mắt giá 1,4 tỷ đồngHyundai Santafe 2019 bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội, bề thế và hiện đại hơnGần 20.000 xe Hyundai Grand i10 và Ford Transit bị triệu hồi tại Việt Nam

Sau thời gian chạy thử và đăng ký bản quyền tên thương hiệu "" hồi đầu năm, Hyundai đã sẵn sàng trình làng đầu bảng. Theo kế hoạch, Palisade sẽ là trung tâm của gian hàng Hyundai tại triển lãm Los Angeles diễn ra vào ngày 28/11 tới.

Crossover 7 chỗ Hyundai Palisade sẽ có mặt tại Mỹ vào hè 2019
sẽ đứng đầu trong danh mục xe gầm cao.

Theo Hyundai, Palisade hướng đến các đôi vợ chồng trẻ có từ 1 đến 2 con, có đủ "không gian chứa đồ và chỗ ngồi tối đa cho 8 người". Như vậy, Palisade sẽ là mẫu lớn nhất của Hyundai, cạnh tranh trực tiếp với Ascent. Palisade hội tụ các vật liệu cao cấp, công nghệ hiện đại cùng hệ thống an toàn thông minh.

Crossover 7 chỗ Hyundai Palisade sẽ có mặt tại Mỹ vào hè 2019
Thiết kế trụ C và D trên Palisade bản thử nghiệm khá giống xe ý tưởng Grandmaster HDC-2.

Cho tới nay, những bức hình xe hoàn thiện đầy đủ còn rất hạn chế. Tuy nhiên, dựa trên hình ảnh các đợt chạy thử nghiệm cho thấy, mẫu crossover có khá nhiều đường nét thiết kế khá tương đồng với concept Grandmaster HDC-2 từng xuất hiện tại triển lãm Ô tô Busan hồi đầu năm nay. Thông số kĩ thuật và giá bán Palisade hiện vẫn được Hyundai giữ kín.

Trước đây, Hyundai đã có một sản phẩm xe 7 chỗ khác là Veracruz, từng được giới thiệu tới khách hàng Việt Nam vào năm 2007 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc với hai phiên bản máy xăng và dầu. Đến năm 2012, Veracruz chính thức bị hãng xe Hàn Quốc dừng sản xuất, nhường chỗ cho Santa Fe cấu hình 5+2. Sự xuất hiện của Palisade tới đây giúp đa dạng hóa sản phẩm xe gầm cao 7 chỗ đồng thời, khỏa lấp chỗ trống mà Veracruz để lại.

SourceNews otoFun