Clip: Khoảnh khắc siêu xe Gemballa Mirage GT gần 18 tỷ nát đầu sau tai nạn

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Chiếc siêu xe gặp nạn là Gemballa Mirage GT, một trong số 25 chiếc trên toàn thế giới. Chủ nhân của chiếc siêu xe xấu số này là Benjamin Chen, người đồng sáng lập ngày hội siêu xe goldRush Rally nổi tiếng của Mỹ.

Sự việc xảy ra vào ngày 7/4, trên Đại lộ 11, quận Mahattan, thành phố New York, Mỹ. Thời điểm trên, chiếc đã đâm vào một số xe ô tô di chuyển trên Đại lộ số 11 trước khi dừng lại ở đường số 44.

Sau vụ va chạm liên tiếp, chiếc Gamella Mirage GT hư hỏng nghiêm trọng. Phần đầu xe gần như vỡ nát hoàn toàn, kính chắn gió rạn nứt. May mắn là sự việc này đã không gây nên thiệt hại về người và tài xế đã bị cảnh sát bắt giữ.

Chiếc Gemballa Mirage GT này nằm trong số 25 chiếc được chế tạo trên thế giới và của nó là Ben Chen, một nhà sưu tập khét tiếng. Người này là một trong số những nhà đồng sáng lập ngày hội siêu xe được tổ chức thường niên tại Mỹ.

Clip: Khoảnh khắc siêu xe Gemballa Mirage GT gần 18 tỷ nát đầu sau tai nạn

Nguyên nhân vụ việc được cho là do tài xế sử dụng chất kích thích, dẫn tới mất kiểm soát và gây nên liên hoàn.

Gemballa Mirage GT là một trong những mẫu siêu xe cực hiếm trên thế giới với cái giá trên 750.000 USD mỗi chiếc. Nó vốn được chế tạo dựa trên Porsche Carrera GT và không dễ dàng để thấy tận mắt một chiếc di chuyển trên đường phố.

Hải Vân (Tổng hợp)