Suzuki Satria ra mắt VN - nhập khẩu từ Indonesia, giá 52 triệu

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Satria F150 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, tuy nhiên hệ thống đèn báo rẽ vẫn giống với mẫu Raider R150 đang được bán tại Việt Nam. Xe sẽ có mặt đại lý từ ngày 25/3.

vừa chính thức giới thiệu đến khách hàng dòng xe côn tay mới F150. Mẫu xe này về cơ bản giống với chiếc R150 tại Việt Nam, tuy nhiên điểm nổi bật của Satria là được từ .

Suzuki Satria ra mắt VN - nhập khẩu từ Indonesia, giá 52 triệu

So với mẫu Satria đang được bán tại Indonesia, Satria mang đã có sự thay đổi với phần đèn báo rẽ được dời ra phía ngoài tương tự mẫu Raider. Chi tiết thay đổi này chắc chắn sẽ nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khách hàng.

Động cơ của Satria là động cơ dung tích 147,3 cc, xy-lanh đơn, 4 van, làm mát bằng . Khối động cơ này sản sinh công suất 18,2 mã lực tại 10.000 vòng/phút và cực đại 13,8 Nm tại 8.500 vòng/phút. Xe được trang bị côn tay 6 cấp.

Suzuki Satria ra mắt VN - nhập khẩu từ Indonesia, giá 52 triệu

Ở lần ra mắt này, Suzuki Việt Nam chỉ phân phối Satria với 2 phiên bản màu sắc là Xanh mờ và Đen mờ, cả 2 phiên bản đều có giá 51,99 triệu đồng. So với Raider, giá bán của Satria chỉ cao hơn khoảng 2 triệu đồng.

Vào cuối năm ngoái, những hình ảnh đầu tiên của Satria tại Việt Nam đã xuất hiện tại cuộc họp hội nghị đại lý thường niên của Suzuki Việt Nam. Có thể thấy việc mang mẫu xe tương tự Raider R150 về bán trong nước là chiến lược nhằm cạnh tranh với các đại lý tư nhân bên ngoài.

Vĩnh Phúc
Ảnh: Suzuki Việt Nam

SourceZing