SUV động cơ tăng áp, giá hơn 700 triệu, cạnh tranh với Hyundai Tucson

| Thị trường
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Geely Azkarra sắp được giới thiệu ở Philippines với giá cao nhất 1,6 triệu Peso (tương đương 733,61 triệu đồng). SUV này cạnh tranh với Toyota RAV4, Hyundai Tucson, Subaru Forester.

Chứng kiến sự thành công của Geely Coolray tại , Geely quyết định mang mẫu SUV khác là Azkarra đến quốc gia Đông Nam Á này. Geely Azkarra là tên gọi khác của Geely Boyue Pro tại Trung Quốc.

SUV động cơ tăng áp, giá hơn 700 triệu, cạnh tranh với Hyundai Tucson

Geely Azkarra.

Geely Azkarra có giá bán 1,6 triệu Peso (tương đương 733,61 triệu đồng) tại thị trường Philippines. SUV này cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như , ,

So với Coolray, Geely Azkarra sở hữu kích thước lớn hơn đôi chút. Bên cạnh đó, cửa sổ trời toàn cảnh của Azkarra cũng có số đo lớn hơn. Mức giá ở trên dành cho phiên bản sử dụng động cơ xăng 3 tăng áp với 1,5 lít kết hợp cùng hệ thống nhẹ. Sức mạnh của động cơ chưa được công bố.

SUV động cơ tăng áp, giá hơn 700 triệu, cạnh tranh với Hyundai Tucson

Geely Azkarra phiên bản cao cấp nhất sử dụng kép 7 cấp kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD). Bên cạnh đó, nó còn có một số trang bị tiêu chuẩn khác như màn hình giải trí 12,3 inch, sạc cho smartphone. Các tính năng khác chưa được hé lộ.

Theo Auto Industriya, Geely Azkarra còn có phiên bản thấp hơn với động cơ 4 xi lanh hút khí tự nhiên cùng hộp số tự động 6 cấp.

Phạm Kiều (Theo Auto Industriya)