Xế độ Batman giá gần 1 triệu USD vừa bị tịch thu vì tài xế chơi ngông

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 12 đánh giá

Chiếc xế độ Người Dơi Batmobile vừa bị cảnh sát tịch thu do vi phạm hàng loạt lỗi giao thông vừa qua đang thu hút sự chú ý của dư luận tại Nga. Xe được đánh giá là phiên bản sao chép ấn tượng với ngoại hình y hệt với chiếc xuất hiện trong bộ phim 'Batman v Superman'.

Xế độ Batman giá gần 1 triệu USD vừa bị tịch thu vì tài xế chơi ngông

Chiếc ô tô Batman bị cảnh sát Thu. Ảnh: AFP

Ngày 27/2, hãng thông tấn của Pháp, AFP dẫn nguồn tin từ bộ Nội vụ Nga cho biết, một phiên bản độ của Batmobile bước ra từ bom tấn điện ảnh “Batman v Superman: Dawn of Justice” bị cảnh sát Nga tạm giữ ở trung tâm thủ đô Moscow do vi phạm nhiều quy định.

Cụ thể, vào tối 22/2, chiếc xe đang lưu thông trên một con đường chính dẫn vào trung tâm thủ đô Moscow thì bị cảnh sát phát hiện và tạm giữ.

Được biết, tài xế điều khiển chiếc xe này là một người đàn ông 32 tuổi. Tuy nhiên, dù tài xế có là ai, chiếc xe không được đăng ký hợp pháp, chưa có biển, lại đem độ không được sự chấp thuận vẫn trên đường phố nên cảnh sát đã quyết định tịch thu.

Chiếc ô tô Batman vừa bị tịch thu do mắc nhiều lỗi vi phạm được đánh giá là một phiên bản ấn tượng, to lớn cả về chiều rộng lẫn chiều dài.

Ngoại hình chiếc xe trông như bản sao với chiếc xuất hiện trong bộ phim “Batman v Superman”. Bản độ này cũng có gầm thấp, sơn đen toàn thân, 4 bánh lớn.

Phía cảnh sát Nga cho biết, chiếc xe được chế tạo tại Mỹ sau đó được độ lại bất hợp pháp tại một xưởng tư nhân có tên Fast Boom Pro ở Nga.

Bản độ chưa qua đăng kiểm để được cấp giấy phép lưu thông và không đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật đối với phương tiện giao thông đường bộ.

Thực tế, chiếc ô tô Batman này từng được rao bán với giá lên tới 844.000 USD (khoảng hơn 2 tỷ đồng) vào cuối năm 2019.

Xe được trang bị động cơ V8 5.0 lít cho công suất tối đa lên tới 502 mã lực đi kèm hệ dẫn động . Nhưng bởi trọng lượng lớn nên xe chỉ có thể đạt vận tốc tối đa 100 km/h.

Đi kèm theo chiếc xe là rất nhiều trang bị thú vị như cửa kính chống đạn, chụp ảnh , camera nhìn đêm và giả gắn ở phía trước.

(T/h)