'Ông chủ' Rolls-Royce tại Việt Nam bất ngờ sở hữu xe VinFast Lux SA2.0

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 10 đánh giá

Sáng ngày 28/02, tại Đại lý VinFast Chevrolet Đại Việt, đại diện VinFast đã bàn giao xe VinFast LUX SA2.0 màu đen, phiên bản cao cấp cho ông Đoàn Hiếu Minh - chủ tịch Rolls Royce Motorcars Hà Nội.

Sau khi thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi ông chủ của Motor Cars Hà Nội vốn là người chuyên đi những dòng xe sang. Thực tế vào giữa năm ngoái, ông Minh cũng từng chia sẻ về việc sở hữu một chiếc xe và còn chọn lựa giữa 3 . Sau đó, ông còn chạy thử, trải nghiệm 1 chiếc xe .0.

'Ông chủ' Rolls-Royce tại Việt Nam bất ngờ sở hữu xe VinFast Lux SA2.0

Ông Minh bên cạnh chiếc xe .0

Với kinh nghiệm cầm lái nhiều dòng xe, ông đã chia sẻ những cảm nhận đầy tích cực về "bạn đồng hành" mới này. “Mãn nguyện” là những gì người đứng đầu dành để nói về chiếc xe LUX SA2.0, ông Minh đánh giá cao tính đương đại trong thiết kế xe VinFast, đặc biệt là thiết kế đèn xe đặc trưng, tạo nên nhân diện thương hiệu thành công cho VinFast.

'Ông chủ' Rolls-Royce tại Việt Nam bất ngờ sở hữu xe VinFast Lux SA2.0

Ông Minh trải nghiệm không gian nội thất của chiếc xe .0

Được biết, chiếc xe của ông Minh không được do dây chuyền sản xuất của VinFast chưa đáp ứng được nhu cầu ở thời điểm hiện tại. Dù vậy, chiếc xe VinFast SA2.0 của ông Minh vẫn là phiên bản cao cấp nhất. Xe trang bị gói gói trang thiết bị giải trí sẽ có hệ thống lên tới 13 loa đi kèm ampli cao cấp, kết nối Wi-Fi trong xe và hệ thống định vị, bản đồ tích hợp trên màn hình trung tâm.

'Ông chủ' Rolls-Royce tại Việt Nam bất ngờ sở hữu xe VinFast Lux SA2.0

Màu đen là lựa chọn của ông Minh dành cho chiếc xe VinFast Lux SA2.0

Ngoài ra, xe có nhiều tùy chọn trang thiết bị cao cấp khác như la-zăng hợp kim nhôm 20 inch, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, cốp xe đóng/mở điện và đá cốp, cảm biến hỗ trợ đỗ xe và cảnh báo điểm mù, camera 360 độ…

Xe trang bị động cơ xăng 2.0L, I-4, DOHC, tăng áp, van , phun nhiên liệu trực tiếp công suất 228 mã lực, 350 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Bởi Sơn Phạm, 10 giờ trước

SourceCartimes