Ôtô VinFast bất ngờ tăng giá bán từ 20 đến 50 triệu đồng

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 10 đánh giá

Theo đại diện từ VinFast, giá xe ôtô của hãng sẽ tăng giá từ 20 - 50 triệu đồng cho tất cả các dòng sản phẩm của mình hiện nay, bắt đầu từ ngày 12/2.

Theo thống kê của nhiều đại lý ôtô tại Việt Nam, tháng Giêng là thời điểm bán hàng chậm nhất năm. Năm 2020 lại xảy ra (nCoV) nên các đại lý đều có những chính sách giảm giá xe để kích cầu tiêu dùng. Tuy nhiên, hãng ôtô đã có động thái "ngược dòng" khi bán xe của mình trong thời điểm này.

Cụ thể, với dòng xe hạng A , giá tăng sẽ là 20 triệu đồng. Ở phân khúc cao hơn, sẽ là 30 triệu đồng và ở mức 50 triệu đồng cho mẫu xe SUV .

Ôtô VinFast bất ngờ tăng giá bán từ 20 đến 50 triệu đồng

Đây là lần điều chỉnh giá đầu tiên của VinFast trong 2020. Đại diện của hãng cho biết đợt tăng giá này nằm trong cũng như theo lộ trình đưa giá xe về mức "," tức giá chưa gồm chi phí , chi phí tài chính và lợi nhuận.

Với mức giá mới như trên, dòng xe Fadil có giá hàng đầu phân khúc, thậm chí lấn sang một vài xe ở phân khúc hạng B như , (bản thấp nhất). Lux A 2.0 cũng tương tự khi có mức giá khá cao ở phân khúc D. Bên cạnh đó, Lux SA 2.0 bản cao nhất có giá chạm mức 2 tỷ đồng...

Trong năm 2020, VinFast có kế hoạch ra mắt sản phẩm mới ở phân khúc hạng B, nơi có sự góp mặt của những , .../.

Minh Hiếu (Vietnam+)

SourceVietnamPlus