Mercedes-Benz Sprinter thế hệ mới "bị tóm' trên đường chạy thử

| Xe mới
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Mercedes-Benz đang nghiên cứu và hoàn thiện Sprinter hoàn toàn mới. Mới đây một chiếc xe thử nghiệm của mẫu xe này đã bị bắt gặp khi đang trên đường chạy thử.

"vén màn" bộ đôi Sprinter Extreme Concept và Sprinter Worker tại Triển lãm Chicago

Cận cảnh Mercedes-Benz C300 Coupe 2016 độc nhất mới về Việt Nam giá 2,699 tỷ đồng

[VIDEO] Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2017 sẽ mạnh tới 604 mã lực ?

Mercedes-Benz Sprinter thế hệ mới

Thực tế có hai nguyên mẫu được ngụy trang tương tự nhau bị phát hiện tại đây, cùng là lưới tản nhiệt được che lại. Mặc dù huy hiệu ở mặt sau của chiếc xe đã bị gỡ bỏ, nhưng có thể thấy rõ ràng chiếc xe này là .

Mercedes-Benz Sprinter thế hệ mới

Sprinter mới dự kiến sẽ tới thị trường vào năm 2017, và dự kiến khi đến với một phiên bản sản xuất, nó sẽ không khác biệt đáng kể với những mẫu xe được bắt gặp này.

Mercedes-Benz Sprinter thế hệ mới

Mercedes-Benzsẽ đại tu phạm vi động cơ cũng như những công nghệ được cung cấp. Sprinter mới sẽ duy trì thế mạnh là một chiếc đa dụng. Tuy nhiên, do là một chiếc xe thuộc Mercedes-Benz, nên Sprinter sẽ có sẵn nhiều tính năng hơn để cạnh tranh với đối thủ của mình.

Mercedes-Benz Sprinter thế hệ mới

Được biết Mercedes-Benz và Volkswagen đã bắt tay hợp tác trong lĩnh vực liên quan đến những chiếc chiếc xe van, tương tự như Crafter của Volkswagen được xây dựng ở nhà máy Ludwigsfelde và Düsseldorf Daimler, những nhà máy mà Sprinter cũng sẽ được sản xuất tại đây. Hai chiếc xe chia sẻ nhiều chi tiết, ngoại trừ động cơ.

Mercedes-Benz Sprinter thế hệ mới

Hai công ty đã quyết định chia cách sản xuất những lịch xe thương mại, vì vậy Sprinter và Crafter mới sẽ được thực hiện riêng rẽ. Trong khi Volkswagensẽ hoàn thiện Crafter tiếp theo tại một nhà máy ở Ba Lan, cách Poznan 50km, Daimler sẽ sản xuất Sprinter tại hai nhà máy nêu trên. 

Mercedes-Benz Sprinter thế hệ mới Mercedes-Benz Sprinter thế hệ mới

Hải Anh (Theo TNV)

Nguồn AutoEvolution

SourceXeHay