Suzuki Ertiga 2020 bổ sung thêm trang bị mới, giá tăng thêm 6 triệu đồng

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Suzuki Ertiga thế hệ mới được sản xuất từ tháng 12/2019 sẽ bổ sung thêm một số trang bị, giá phiên bản cao cấp tăng thêm 6 triệu đồng.

Chính thức ra mắt thị trường Việt vào tháng 6/2019 với 2 phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, mới nhanh chóng được người tiêu dùng trong nước đón nhận. Theo thông tin trước đó, chỉ trong 1 tháng mở bán, mẫu MPV 7 chỗ đã nhận được khoảng 2.000 đơn đặt hàng.

Con số này đã vượt quá dự đoán khiến nhà máy tại Indonesia gặp tình trạng quá tải. Các đại lý đồng loạt ra thông báo những khách hàng đặt mua xe sau đó phải đến năm 2020 với được giao xe. Việc chờ đợi quá lâu khiến nhiều khách hàng rút tiền đặt cọc để tìm đến các sự lựa chọn khác.

Suzuki Ertiga 2020 bổ sung thêm trang bị mới, giá tăng thêm 6 triệu đồng

Suzuki Ertiga nhanh chóng nhận được sự chào đón của khách hàng Việt

Thời điểm mới ra mắt, Suzuki Ertiga phân phối ra thị trường 2 phiên bản GL và GLX với giá lần lượt là 499 và 549 triệu đồng. Mức giá này được đánh giá là khá dễ chịu và có sức cạnh tranh lớn. Hiện tại, đã bước sang tháng 2/2020, những lô xe Suzuki Ertiga mới sản xuất đã về nước, được rao bán và có một số cập nhật mới.

Theo đó, các Suzuki Ertiga được sản xuất kể từ tháng 12/2019 trở đi sẽ bổ sung thêm một số trang bị cụ thể như sau:

- Bản : Màn hình cảm ứng 6.2 inch; Camera lùi; Bệ tỳ tay ở hàng ghế thứ 2.

- Bản : Mâm xe có thiết kế mới; Màn hình cảm ứng 10 inch; Bệ tỳ tay ở hàng ghế thứ 2; Điều hòa tự động.

Suzuki Ertiga 2020 bổ sung thêm trang bị mới, giá tăng thêm 6 triệu đồng

Chênh lệch giá sau khi Suzuki Ertiga thêm trang bị mới

Với thay đổi này, Suzuki Ertiga bản GL vẫn giữ nguyên giá bán là 499 triệu đồng như trước đó. Tuy nhiên, phiên bản GLX sẽ 6 triệu đồng, từ 549 lên 555 triệu đồng. Mẫu xe mới hiện đã có sẵn tại các đại lý để giao cho khách.

Các trang bị tiện nghi trên Ertiga chỉ ở mức cơ bản nhưng trang bị an toàn lại khá đầy đủ như túi khí SRS phía trước, dây đai an toàn trước, điểm neo ghế trẻ em , hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, trẻ em, cảm biến lùi 2 điểm, đèn báo dừng LED, hệ thống , báo động…

Suzuki Ertiga 2020 bổ sung thêm trang bị mới, giá tăng thêm 6 triệu đồng

bổ sung thêm trang bị mới

Xe chỉ có duy nhất một tùy chọn động cơ là loại 1.5L I4 cho công suất tối đa 104,7 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 138 Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp tùy phiên bản.

Với sự nâng cấp mới về trang bị, nếu duy trì nguồn cung ổn định, doanh số Suzuki Ertiga trong năm 2020 được dự đoán sẽ càng bùng nổ hơn nữa. Thậm chí, Suzuki Ertiga sẽ trở thanh ứng cử viên sáng giá để cạnh tranh với “hắc mã” đang làm mưa làm gió trong phân khúc MPV tại Việt Nam.

Bởi Tư Vũ, Thứ năm lúc 07:00

SourceCartimes