Cận Tết, Mazda 2 giảm kịch sàn chỉ còn 479 triệu đồng

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Phiên bản thấp nhất của Mazda 2 đang được một đại lý ủy quyền chính thức của Thaco Trường Hải ưu đãi với mức giá 479 triệu đồng.

Cận Tết, Mazda 2 giảm kịch sàn chỉ còn 479 triệu đồng

Mazda 2 hiện tại là mẫu sedan hạng B nhất

Theo khảo sát, càng gần thời điểm Tết, các hãng xe càng đua nhau giảm giá mạnh các . Trong cuộc đua giảm giá này, Thaco cũng mạnh tay tung ra gói ưu đãi lên đến 70 triệu đồng cho chiếc sedan hạng B Mazda 2, trong đó bao gồm giảm giá trực tiếp 30 - 40 triệu đồng, bộ phụ kiện cao cấp trị giá 10 triệu đồng và gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 50.000 km trị giá 20 triệu đồng.

Giá khởi điểm của sau khi giảm còn từ 479 triệu đồng - mức thấp nhất từ trước đến nay của mẫu xe hạng B này. Bảng giá chi tiết và giá lăn bánh các của Mazda 2 cho các tỉnh, thành phố cụ thể như sau:

Cận Tết, Mazda 2 giảm kịch sàn chỉ còn 479 triệu đồng

Mazda 2 ra mắt lần đầu tại Việt Nam vào tháng 11/2011 (thuộc thế hệ thứ 3 trên thế giới). Thế hệ tiếp theo ra mắt trong năm 2015 và được bán cho đến bây giờ.

Cận Tết, Mazda 2 giảm kịch sàn chỉ còn 479 triệu đồng

Cụm đèn hậu của Mazda 2 vẫn mang hơi hướng thiết kế giống với những đàn anh Mazda 3,

Mazda 2 có ngoại hình ấn tượng với lưới tản nhiệt hình đôi cánh viền crôm sắc nét kéo dài đến cụm đèn pha, những đường vuốt đặc trưng tạo nên bề mặt uốn lượn từ đèn pha, hốc đèn sương mù, đèn hậu nối liền cốp sau, liên kết với các đường gân kéo dài từ bên hông.

Cận Tết, Mazda 2 giảm kịch sàn chỉ còn 479 triệu đồng

Khoang nội thất của Mazda 2 vẫn mang những đặc trưng về thiết kế của Mazda

Mazda 2 có thiết kế nội thất được đánh giá là đơn giản với các trang bị tiện ích như nội thất bọc da, vô lăng tích hợp các nút điều khiển đa chức năng, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm Start/ Stop...

Xe trang bị màn hình DVD 7 inch, âm thanh 6 loa cùng hệ thống với cụm nút xoay trung tâm, kết nối trực tiếp với màn hình.

Cận Tết, Mazda 2 giảm kịch sàn chỉ còn 479 triệu đồng

Trong tháng 12/2019, doanh số của Mazda 2 tăng gần 50% với khoảng 300 xe đến tay khách hàng

Mazda 2 có doanh số trung bình trên 200 xe/tháng, đáng chú ý trong tháng 12/2019 doanh số của mẫu xe này tăng gần 50% với khoảng 300 xe đến tay khách hàng và đa số khách hàng sở hữu Mazda 2 đều là khách hàng cá nhân yêu thích thương hiệu xe Nhật và đam mê cảm giác lái. Trong đó, phiên bản tầm giá trên 500 triệu được khách hàng ưu tiên lựa chọn nhờ dẫn đầu trong cuộc đua về mặt trang bị và tiện nghi. Thực tế ở tầm giá dưới 500 triệu, trong khi các sản phẩm cạnh tranh chỉ có lựa chọn xe số sàn thì Deluxe với mức giá sau ưu đãi dịp Tết còn 479 triệu đồng là mẫu xe Nhật hiếm hoi trong phân khúc B sở hữu hộp số tự động 6 cấp, là lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng mua xe lần đầu.

Hoàng Anh