[VIDEO] Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2017 sẽ mạnh tới 604 mã lực ?

| Thị trường
Xếp hạng 4.6 - 9 đánh giá

Chỉ vừa giới thiệu chiếc E-Class sedan thế hệ mới hồi đầu năm tại triển lãm Detroit, mới đây Mercedes-Benz tiếp tục “vén màn” phiên bản trục cơ sở dài của E-Class tại triển lãm Bắc Kinh. Chưa dừng ở đó, thương hiệu “ngôi sao ba cánh” lại hé lộ hãng đang p

E-Class LWB "thửa riêng" cho Trung Quốc chính thức được ra mắt

[VIDEO] Mercedes-AMG E63 Estate trốn trong gara tầng hầm

[VIDEO] Mercedes-Benz tiếp tục mở rộng phạm vi E-Class với phiên bản Coupe

[VIDEO] Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2017 sẽ mạnh tới 604 mã lực ?

Trước mắt, Mercedes-Benz đang tập trung hoàn thiện E-Class Estate và sau đó vài tháng sẽ là biến thể coupe 2 cửa. Cuối cùng E-Class sẽ được cung cấp thêm phiên bản mui trần thể thao, đây cũng là mẫu xe gần đây đã được bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường.

Mặc dù đã ngụy trang bằng lớp camo kín mít, nhưng chúng ta vẫn có thể nhận ra mặt trước của xe sẽ có thiết kế tương tự như bản sedan, trong khi đó phía sau lại được xây dựng dựa trên cảm hứng từ “người anh em” C-Class Cabriolet.

Video bắt gặp E-Class Cabriolet mới ngụy trang kín mít trên đường

Có vẻ E-Class Cabriolet sẽ sở hữu phần mui mềm, như vậy cùng với không gian 4 chỗ ngồi, E-Class Cabriolet được cho là sẽ dùng chung động cơ 4 hay 6 xy-lanh như ở phiên bản sedan đã sử dụng. Khả năng cao sức mạnh xe sẽ đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L “mượn” của AMG GT, AMG C63 và AMG E63 sản sinh công suất 563 mã lực hoặc 604 mã lực.

Đi kèm là hộp số tự động 9 cấp tiêu chuẩn và hệ dẫn động cầu sau, trong khi dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic AWD sẽ được trang bị như một tùy chọn nâng cấp.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay