Trực thăng thả tự do siêu xe Mercedes-AMG G63 từ độ cao 300m

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Bực mình với nhà sản xuất, anh chàng vlogger người Nga Igor Moroz đã dùng trực thăng kéo siêu xe Mercedes-AMG G63 của mình lên không trung rồi thả tự do chiếc xe từ độ cao 300m.

Có rất nhiều cách để thể hiện nỗi thất vọng của bạn đối với một chiếc xe hơi. Tuy nhiên, chẳng mấy ai chọn cách làm như vlogger trẻ tuổi - một vlogger vốn với những trò đùa trên Youtube.

Trong một đoạn video mới đăng tải lên Youtube, Moroz đã dùng trực thăng kéo chiếc xe của mình lên độ cao 1.000 ft (tương đương 300m), sau đó thả tự do chiếc xe xuống đất. Sau cú va chạm, chiếc ô tô hư hỏng hoàn toàn.

Trực thăng thả tự do siêu xe Mercedes-AMG G63 từ độ cao 300m

Trực thăng kéo chiếc xe lên cao 300m (Ảnh chụp màn hình)

Cần nhớ, chiếc xe "nạn nhân" trong video của Moroz là một mà Moroz cho biết trên rằng đã mua vào tháng 3/2018 với giá 16,8 triệu rúp (270.000 USD, tương đương gần 6,3 tỷ đồng).

Moroz cho biết chiếc siêu xe Mercedes thuộc dòng G-Wagen là "nỗi đau" đối với anh kể từ khi mua về. Theo Moroz, hàng tháng anh đều phải đi , cùng với đó là thời gian để lại đại lý có lúc mất chừng 1 tháng. Thậm chí, có khi các đại lý còn từ chối bảo hành.

Trực thăng thả tự do siêu xe Mercedes-AMG G63 từ độ cao 300m

Chiếc xe vỡ nát sau cú (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, cũng có nguồn tin nói rằng Moroz đã . Theo trang tin Kolesa (Nga), đây chỉ là cách để Moroz cạnh tranh hợp đồng với một người bạn, mà theo đó vlogger này phải phá hủy chiếc AMG G63 của mình từ trên cao.