Xe SUV Genesis đầu tiên sắp ra mắt trong năm nay

| Xe mới
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Đây sẽ là mẫu SUV Genesis đầu tay của thương hiệu xe hơi cao cấp do Hyundai sáng lập, mang dáng dấp xe ý tưởng Genesis GV80 ra mắt hồi năm 2017, và dự kiến ra mắt trong năm 2019.

Hàng loạt mẫu xe từ biệt thị trường Việt trong năm 2018 Hyundai giới thiệu công nghệ đề nổ bằng cảm biến vân tay Đánh giá ban đầu về Toyota Wigo

Năm 2019 sẽ là năm bận rộn của tập đoàn Hyundai Motor khi ra mắt hai sản phẩm chủ chốt là SUV đầu tay và mẫu sedan đầu bảng Sonata thế hệ mới. Đây sẽ là 2 trong số 13 mẫu xe mới mà tập đoàn Hyundai dự kiến tung ra trong năm nay.

Xe SUV Genesis đầu tiên sắp ra mắt trong năm nay
Sau GV80, Genesis tiếp tục phát triển GV70.

Thương hiệu hạng sang còn rất non trẻ của Hàn Quốc hiện có 3 mẫu xe sedan chính: G70, G80 và G90. Bổ sung thêm dải sản phẩm xe gầm cao cao cấp không chỉ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người dùng mà cho thấy, nhà sản xuất đang nắm bắt xu hướng xe gầm cao đang nổi lên trên thế giới.

Theo Autoevolution, hiện tại Hyundai đang nghiên cứu động cơ Lambda II và Theta III, rất có thể một trong hai dòng động cơ này sẽ hiện diện trong khoang máy mẫu SUV mới của Genesis. Một thông tin khác đáng chú ý là sự xuất hiện của sedan Sonata thế hệ mới.

Xe SUV Genesis đầu tiên sắp ra mắt trong năm nay

Sonata vẫn là một trong những mẫu ăn khách của Hyundai tại Mỹ, chiếm gần một phần năm doanh số bán xe của thương hiệu này cho đến nay. Sonata hiện tại đã được giới thiệu tại Triển lãm ô tô New York 2014 và được cập nhật cho đời xe 2018.

Vẫn chưa có thông tin chi tiết về những gì chúng ta có thể mong đợi từ chiếc xe, nhưng Sonata thế hệ mới cần phải có cuộc "lột xác" toàn diện để cạnh tranh với các đối thủ mới như Honda , Toyota Camry và - các mẫu xe vốn đổi mới liên tục trong thời gian qua.

Giám đốc thiết kế của Hyundai, Chris Chapman, nói với Roadshow hồi đầu năm nay rằng các mẫu xe trong tương lai của thương hiệu sẽ có nhiều sự khác biệt về mặt thị giác. Cụ thể, ông nói rằng diện mạo của Sonata mới và Elantra tiếp theo sẽ khác nhau đến mức "bạn sẽ nghĩ họ đến từ các công ty khác nhau."

SourceNews otoFun