Những mẫu xe có nhiều trang bị an toàn nhất hiện nay

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Hiện nay, cùng một giá tiền và phân khúc nhưng có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Người thì thích sự sang trọng và tiện nghi hoặc sẽ chọn an toàn.

Những mẫu xe có nhiều trang bị an toàn nhất hiện nay

hiện nay là mẫu sedan hạng D được đánh giá có nhiều tính năng an toàn nhất phân khúc

Mazda 6

Trong phân khúc sedan hạng D trên thị trường Việt Nam, ngoài những "ông lớn" như Toyota Camry, Honda Accord thì 2 anh em trong gia đình Thaco là Mazda 6 và cũng gặt hái nhiều thành công. Với thiết kế trẻ trung năng động đi cùng những trang bị an toàn cao cấp như: cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện , cảnh báo chệch làn đường và cảm biến hỗ trợ đỗ xe, hệ thống đèn pha có tính năng tự động điều chỉnh góc chiều khi đánh lái thì Mazda 6 đã trở thành một mẫu sedan hạng D có nhiều tính năng an toàn nhất tại thị trường Việt Nam.

Mazda 6 được trang bị động cơ 2.0L hoặc 2.5L tùy vào phiên bản với mức giá từ 819 đến 999 triệu đồng.

Những mẫu xe có nhiều trang bị an toàn nhất hiện nay

Ford Everest thế hệ mới được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người lái

Ford Everest

Phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung hiện nay vẫn đang là sự thống trị của Toyota Fortuner và Ford Everest. Ngoài ra còn có những cái tên được kể đến như , , , .

Trong đó, Ford Everest là mẫu xe được đánh giá là được trang bị nhiều tính năng an toàn nhất phân khúc. Ngoài các trang bị an toàn tiêu chuẩn, Ford Everest thế hệ mới còn được trang bị thêm nhiều tính năng cao cấp hơn. Có thể kể đến như hệ thống kiểm soát tốc độ tự động, cảnh báo đi lệch làn đường, hỗ trợ đỗ xe chủ động, đèn pha LED tự động điều chỉnh góc chiếu khi đánh lái.

Ford Everest được trang bị động cơ Diesel 2.0 tăng áp với công suất 213 mã lực đi kèm hộp số tự động 10 cấp được tích hợp tính năng chống ồn chủ động đã khiến cho một mẫu xe máy dầu trở nên êm nhất phân khúc.

Những mẫu xe có nhiều trang bị an toàn nhất hiện nay

Thay đổi cả về mặt nội thất và ngoại thất đi kèm nhiều tính năng an toàn vượt bậc là nhưng gì có thể nói vắn tắt về Mazda 3 thế hệ mới

Thế hệ mới của Mazda 3 được bán ra thị trường từ đầu tháng 11/2019. Xe sở hữu ngoại thất trẻ trung, thể thao. Đặc biệt thế hệ mới của Mazda 3 đã được bổ sung thêm nhiều tính năng an toàn như: cảnh báo điểm mù, giữ khoảng cách với xe phía trước, cảnh báo phương tiện cắt ngang, tính năng giữ làn đường đã khiến cho Mazda 2 trở thành một mẫu xe có nhiều tính năng an toàn nhất phân khúc. Các đối thủ khác của Mazda 3 là KIA Cerato, Honda Civic, Toyota Corolla Altis.

Mazda 3 thế hệ mới được trang bị động cơ 1.5L hoặc 2.0L tùy vào phiên bản, mẫu xe này có tổng cộng 10 phiên bản với mức giá từ 749 đến 909 triệu đồng.

Những mẫu xe có nhiều trang bị an toàn nhất hiện nay

là mẫu xe được trang bị nhiều tính năng an toàn nhất phân khúc

Volvo XC90

Volvo XC90 đã từng được mệnh danh là mẫu SUV an toàn nhất thế giới. Hiện tại, những đối thủ trực tiếp của XC90 là , , tuy có lượng khách đông đảo và thương hiệu đã từ lâu. Nhưng trong cùng phân khúc thì mẫu xe đến từ Thụy Điển này vẫn được trang bị nhiều tính năng an toàn nhất. Ngoài những tính năng an toàn tiêu chuẩn, trên XC90 còn được trang bị những tính năng cao cấp hơn như: hệ thống camera 360, hệ thống kiểm soát hành trình và duy trì làn đường, cảnh báo điểm mù, hệ thống lái bán tự động giúp giữ khoảng cách với xe phía trước, cảnh báo khoảng cách, hệ thống phát hiện vật cản phía trước đồng thời sẽ tự phanh.

Volvo XC90 được trang bị động cơ 2.0L tăng áp với công suất 320 mã lực đi cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động 8 cấp. Xe đang được niêm yết với mức giá 3,99 tỉ đồng.

Hoàng Anh