Rolls-Royce Phantom "triệu đô" của đại gia "Diệu Hiền" chính thức "chuyển khẩu" về Lào Cai

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Vào cuối tháng 12 năm ngoái, việc siêu xe triệu đô của nữ đại gia Diệu Hiền xuất hiện tại một chợ ô tô cũ tại Sài Gòn đã xuất hiện sự thu chú ý của rất nhiều người. Và sau một thời gian tìm chủ mới, Rolls-Royce Phantom đã lọt  vào "mắt xanh" của một "đại

Sau Phantom, giới thiệu thêm một phiên bản Wraith Nautica siêu sang trọng

"" tập đoàn Tân Hoàng Minh dùng Series II đưa đón nam ca sỹ nhóm nhạc Big Bang

Tóm gọn Rolls-Royce Phantom Coupe duy nhất tại Việt Nam mang biển "khủng" đi dạo Hà Nội

Rolls-Royce Phantom

Tại thời điểm bấy giờ nhiều người cho biết Rolls-Royce Phantomcủa “nữ đại gia” này bị bán đi để đền bù thua lỗ trong kinh doanh.

Rolls-Royce Phantom

Sau một thời gian xuất hiện cùng loạt xe khác như Porsche Cayenne, Audi Q5và Acura MDX tại chợ ô tô cũ Sài Gòn, mới đây Phantom đã được đưa ra Bắc, “thẳng tiến” tới .

Hình ảnh Rolls-Royce Phantom "triệu đô" tại Lào Cai

Như vậy chủ nhân mới của Rolls-Royce Phantomnay là một “đại gia” tại Lào Cai.

Rolls-Royce Phantom

Trước đó chiếc xe này đã “tạo dựng” được “tiếng vang lớn” cũng như sự chú ý của mọi người với những ấn tượng riêng biệt.

Rolls-Royce Phantom Rolls-Royce Phantom

Đầu tiên là biển số tứ quý 3. Theo như  quan niệm của người phương Đông, số 3 được coi là con số thần bí. Người Trung Quốc có câu “3 với 3 là mãi mãi” (bất tận) và là biểu tượng của sự trường thọ. Quan niệm phương Đông còn coi số 3 là con số của thời gian và số mệnh: Quá khứ, hiện tại, tương lai; thiên đàng, trần gian, địa ngục…

Rolls-Royce Phantom Rolls-Royce Phantom

 “Tên tuổi” của chiếc xe một lần nữa thu hút được sự chú ý hơn khi xuất hiện trong đám cưới của MC Quỳnh Chi vào năm 2012.

Rolls-Royce Phantom

Hồi mới về nước, giá mua mới của Phantom được giới thạo cho cho biết rơi vào khoảng 25 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, giá “sang tay” của xe không được tiết lộ. 

Rolls-Royce Phantom Rolls-Royce Phantom Rolls-Royce Phantom Rolls-Royce Phantom Rolls-Royce Phantom

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Ảnh: Xe Lào Cai

SourceXeHay