Top 10 mẫu xe đẹp nhất năm 2019 (Phần I)

| Thị trường
Xếp hạng 3.5 - 17 đánh giá

Định nghĩa về cái đẹp chắc chắn không thể hợp ý tất cả mọi người. Tuy nhiên, dựa vào nhiều yếu tố, trang Autoguide đã thu thập ý kiến, đánh giá và đưa ra danh sách top 10 mẫu xe đẹp nhất năm 2019.

1. C8

Top 10 mẫu xe đẹp nhất năm 2019 (Phần I)

Chevrolet Corvette C8

Chevrolet Corvette C8 là mẫu được mệnh danh là mẫu siêu xe có giá cả “phải chăng” nhất thế giới hiện nay. Đây cũng là mẫu xe đại diện cho tư duy tiến bộ trong thiết kế xe hiệu suất hiện đại của Chevrolet. Thiết kế của xe hé lộ vị trí đặt động cơ nằm chính giữa với phần mũi ngắn và thân dài. Phần đầu và đuôi xe được thiết kế hầm hố giúp fan hâm mộ của Chevrolet dễ dàng nhận ra C8 giữa những mẫu siêu xe khác. Ngoài ra, người xem có thể nhìn thấy một phần động cơ V8 được hiển thị phía dưới trong suốt.

Tổng thể diện mạo của xe đem đến cho người nhìn sự thú vị nhờ sử dụng các màu sắc tương phản ở ngoại thất. Bên cạnh đó, sự thay đổi lớn đầu tiên của trong thiết kế của dòng Corvette sau nhiều thế hệ là ghế lái của C8 được đặt giữa xe.

2.

Top 10 mẫu xe đẹp nhất năm 2019 (Phần I)

Lincoln Navigator

Lincoln Navigator sở hữu một kích thước “khủng” nhưng lại mang dáng vẻ của “một gã thư sinh”. Các đường nét mềm mại và bo tròn giúp gã khổng lồ trở nên nhẹ nhàng và hiền lành hơn rất nhiều. Lưới ở phần đầu xe có kích cỡ lớn và cấu tạo dạng lưới tinh tế.

Cụm đèn hậu LED phía đuôi xe Lincoln Navigator kéo dài toàn bộ chiều ngang. Trong khi đó, một số chi tiết khác được mạ crom tăng tính thẩm mỹ nhằm thỏa mãn khách hàng.

Khoang cabin của Lincoln Navigator sang trọng và hiện đại, kết hợp hài hòa với ngoại thất. Không gian nội thất của xe được chế tác tỉ mỉ nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng sang trọng và có hiểu biết về xe hơi. Các chi tiết bằng gỗ, da và ứng dụng công nghệ cao giúp người sử dụng cảm thấy thư giãn và có sự kết nối cao.

3.

Top 10 mẫu xe đẹp nhất năm 2019 (Phần I)

Hyundai Sonata

Mẫu Hyundai Sonata nổi bật với những điểm mới nhất đến từ bộ phận thiết kế của Hyundai. Sonata thể hiện nét khác biệt rất rõ nét dù bạn chỉ nhìn thoáng qua. Năng động và nổi bật, thiết kế trước sau của Sonata đều thể hiện phong cách đặc trưng của Hyundai. Trong khi phần lớn các mẫu sedan khác đều giữ logo với thiết kế nhỏ nằm phía sau thì Sonata lại “tự tin khoe cá tính” với dòng chữ “HYUNDAI” lớn nổi bật trên nắp khoang hành lý. Ngoài ra, cụm đèn hậu LED phía sau xe có thiết kế giống như trên một mẫu sedan đắt tiền và sang trọng.

Viền đai kim loại gia tăng sự khác biệt và thiết kế dạng thanh ngang của lưới tản nhiệt giúp đầu xe trông như rộng hơn. Thiết kế kính lớn cũng chỉ ra không gian rộng rãi phía trong. Được biết, phiên bản Hyundai Sonata cao cấp nhất còn được trang bị mâm cỡ lớn, ống xả kép, cánh gió phía sau và cửa sổ trời toàn cảnh rộng rãi.

4.

Top 10 mẫu xe đẹp nhất năm 2019 (Phần I)

Nhờ việc áp dụng đầy đủ các thiết kế đặc trưng của thương hiệu Đức, Audi A5 trở thành mẫu coupe có phong cách vô cùng nổi bật. Thiết kế thân xe tích hợp hài hòa các tính chất năng động, duyên dáng và sang trọng. Audi A5 sở hữu rất nhiều đèn LED theo đúng phong cách điển hình của Audi.

Khó có mẫu xe nào trong tầm giá có thể đánh bại được Audi A5. Xe cung cấp cho khách hàng 3 và 3 cấp hiệu suất. Mỗi cấp độ lại thể hiện phong cách đặc trưng riêng của A5.

5. Giulia

Top 10 mẫu xe đẹp nhất năm 2019 (Phần I)

Alfa Romeo Giulia toát lên niềm đam mê, phong cách mạnh mẽ và sự nổi bật ở bất cứ nơi nào nó xuất hiện. Mẫu sedan có thiết kế nắp ca pô ấn tượng kết hợp cùng thiết kế đầu xe có “1-0-2” giúp mọi người dễ dàng nhận ra mẫu xe của Alfa Romeo từ khoảng cách xa.

Thiết kế của Alfa Romeo Giulia được đánh giá là trẻ trung, tập trung vào các đường cong và vết cắt. Diện mạo của Giulia sáng sủa và cao cấp, đồng thời không quá hào nhoáng. Kích thước “nhỏ nhắn” của giúp Giulia trong nhanh nhẹn và thể thao hơn. Sự độc đáo của Alfa Romeo Giulia còn thể hiện ở lưới tản nhiệt và mâm xe có độc đáo. kép nổi bật phía sau cho thấy phần nào hiệu suất cao của xe.

Bản hiệu suất cao Alfa Romeo Giulia Quadrifolgio còn bổ sung thêm các cải tiến như hốc gió và ống xả mở rộng, huy hiệu đặc biệt và các tinh chỉnh thẩm mỹ độc đáo.

SourceCartimes