Tuyển bóng đá nữ Việt Nam được tặng ôtô, xe máy điện VinFast

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Với ôtô VinFast Lux A2.0 và xe máy điện VinFast Klara - đây là phần thưởng xứng đáng dành cho nỗ lực của huấn luyện viên và các cô gái vàng thuộc đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trong mùa thi đấu SEA Games 30 vừa qua.

Với những màn biểu diễn hết sức lăn xả và cống hiến để rồi giành chiến thắng trước đội tuyển Thái Lan tại vòng chung kết bóng đá nữ 30 vào ngày 8/12/2019 vừa qua, các của tuyển Việt Nam đang nhận được sự quan tâm lớn chưa từng có.

Tuyển bóng đá nữ Việt Nam được tặng ôtô, xe máy điện VinFast

Tuyển bóng đá nữ Việt Nam được ôtô, xe máy điện .

Đáp lại những nỗ lực xứng đáng cùng thành tích liên tiếp 6 lần lên ngôi vô địch SEA Games, rất nhiều tập đoàn, doanh nghiệp,… đã “” cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam số tiền lên tới khoảng 12 tỷ đồng và mới đây, tập đoàn cũng đã lên tiếng công bố danh sách quà tặng của mình.

Theo đó, Vingroup sẽ tặng cho mỗi cầu thủ thuộc đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 1 xe máy điện S trị giá 39,9 triệu đồng cùng 20 triệu đồng . Chiếc xe ôtô VinFast Klara S là phiên bản nâng cấp với trang bị động cơ điện của Bosch có công suất 1.200W, 2 bộ với phạm vi hoạt động lên đến 140 km.

Tuyển bóng đá nữ Việt Nam được tặng ôtô, xe máy điện VinFast

HLV tuyển bóng đá Nam cũng từng được tặng 1 chiếc .0.

Còn đối với huấn luyện viên , người đã dẫn dắt đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam qua 4 lần giành huy chương vàng trong tổng cộng 6 lần vô địch SEA Games sẽ được trao tặng 1 chiếc .0 thuộc phiên bản cao cấp trị giá 1,35 tỷ đồng. Các trang bị đáng chú ý trên phiên bản này gồm có hệ thống đèn full LED, mâm hợp kim 19 inch, ghế chỉnh điện 12 hướng, màn hình cảm ứng 10,4 inch, hệ thống âm thanh 13 loa cùng động cơ xăng tăng áp 2.0L cho công suất tối đa 228 mã lực.

Nguyễn Anh