Nhiều lựa chọn ở phân khúc xe ô tô bình dân, hạng A

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Chọn lựa mẫu ô tô với mức giá từ 300-500 triệu đồng đang là lựa chọn của nhiều khách hàng với mong muốn sở hữu một chiếc ô tô vừa túi tiền, phục vụ nhu cầu đi lại. Các mẫu ô tô trong phân khúc giá này cùng ngày một đa dạng với nhiều tính năng hấp dẫn mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Nhiều lựa chọn ở phân khúc xe ô tô bình dân, hạng A

có mức giá từ 329-359 triệu đồng.

phù hợp với các gia đình nhỏ sống ở đô thị với thiết kế nhỏ gọn. Với Kia Morning, người lái có thể dễ dàng di chuyển trong các khu phố nhỏ hẹp. Thiết kế của mẫu xe này cùng được cải tiến ngày càng trẻ trung, phá cách với phần đầu xe có lưới hình mũi hổ đặc trưng. Quan trọng hơn cả là mẫu xe này có mức giá vô cùng hấp dẫn. Trong đó, bản MT có giá 299 triệu đồng, bản AT 329 triệu đổng, bản AT 355 triệu đồng và bản giá 393 triệu đồng.

Một mẫu xe đô thị khác trong xe hạng A là . Đây là mẫu xe được lắp ráp trong nước và thường xuyên nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất trong tháng. Hyundai Grand i10 mang phong cách thiết kế trung tính, phù hợp với cả nam lẫn nữ. Xe trang bị những tính năng an toàn cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, EBD, cảm biến lùi… Với 9 phiên bản và mức giá dao động từ 315-415 triệu đồng, Hyundai Grand i10 là cũng là mẫu xe đáng để khách hàng cân nhắc.

Hãng Toyota tham gia thị trường xe dưới 400 triệu đồng với mẫu xe Totoya Wigo nhập khẩu từ Indonesia. Ở phân khúc hatchback hạng A, xe có khá rộng rãi và thiết kế đơn giản. Hệ thống giải trí vừa đủ để phục vụ như nghe nhạc, kết nối với điện thoại thông minh. Về tính năng an toàn, xe trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến lùi, 2 ở hàng ghế trước. Mẫu xe này đang có mức giá từ 330 triệu đồng-375 triệu đồng.

Mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Suzuki Celerio cũng là một trong những mẫu xe đô thị có mức giá hấp dẫn chỉ từ 329-359 triệu đồng. Xe có sự trau chuốt về thiết kế với lưới tản nhiệt mạ crom bóng bẩy, dáng vẻ thể thao và khác biệt. Khoang nội thất rộng rãi, thoải mái, hàng ghế phía sau có không gian để chân thoáng đãng. Nằm ở phân khúc xe bình dân, Suzuki Celerio trang bị tiện nghi ở mức cơ bản như đầu đĩa CD, hệ thống âm thanh 4 loa, kết nối với điện thoại qua cổng USB, bluetooth. Xe có 2 túi khí phía trước, hỗ trợ lực , lực phanh điện tử, hỗ trợ ổn định thân xe...

Nhìn chung, các dòng xe bình dân, xe ở phân khúc A có doanh số bán tốt trên thị trường Việt Nam. Mức giá dưới 500 triệu đồng được xem là với nhiều khách hàng ở khu vực đô thị. Đối với các dòng xe bình dân, thông thường, các đại lý kinh doanh ô tô ít áp dụng các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Nếu có giảm giá thì mức giảm thường chỉ dao động từ 10-30 triệu đồng.

Bài, ảnh: THANH ĐÌNH

SourceCần Thơ