Cảnh sốc nghiền nát hơn 90 xế hộp khiến hàng triệu người tiếc nuối

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Chrysler Group đã đưa hơn 90 xe Dodge Viper đi phá hủy khiến nhiều người tiếc nuối. Nhưng nguyên nhân đằng sau sự việc là vấn đề cũng gây sốc không kém.

Đoạn video được chia sẻ trên được coi là khoảnh khắc đáng nhớ trong lịch sử ngành công nghiệp ô tô.

Video được đăng tải bởi @only_vipers, quay cảnh "cánh tay sắt" xé chiếc màu đen tuyệt đẹp thành từng mảnh một cách không .

Trong khi các xế hộp cảm thấy thì người vận hành máy phá xe tỏ ra khá vui vẻ, khi đang hủy hoại những chiếc xe thế hệ đầu tiên.

Thedrive cho biết, vụ hủy xe này được thực hiện từ năm 2014 khi Chrysler Group (chủ sở hữu thương hiệu Dodge và giờ là 1 phần FCA) bắt đầu quá trình thu hồi và những chiếc Viper thế hệ đầu tiên. Lô xe này trước đó được tặng cho các trường học để phục vụ công tác giảng dạy.

Cảnh sốc nghiền nát hơn 90 xế hộp khiến hàng triệu người tiếc nuối

Chrysler Group hơn 90 xe Dodge Viper

Có tất cả 93 xe Dodge Viper đều không thuộc diện hợp pháp để lưu thông trên đường phố do chúng không có hệ thống kiểm soát và bộ giới hạn tốc độ.

Chỉ có 2 chiếc Viper trong số đó được đi trên đường và điều tồi tệ là cả 2 đều gặp tai nạn. Vì vậy, Chrysler chính thức triệu hồi và phá hủy toàn bộ lô xe này để tránh bị .

Chiếc Dodge Viper duy nhất được "cứu" khỏi bị bởi các sinh viên trường cao đẳng cộng đồng South Puget Sound, mặc dù không rõ số phận của chiếc xe sau đó ra sao. Chiếc Viper này được định giá 250.000 USD.

SourceCartimes