Lộ diện hình ảnh đầu tiên về BWM 7-Series LCI

| Xe mới
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Mới đây, một hình ảnh của chiếc 7-Series phiên bản nâng cấp giữ dòng đời (LCI) đã được phát tán trên Instagram không lâu trước khi bị xóa vinh viễn khỏi trang mạng xã hội này.

Theo hình ảnh rò rỉ cho thấy 7-Series LCI đã được làm mới lại phần đầu với cặp lưới tản nhiệt hình quả thận cỡ lớn tạo cảm giác bề thế và uy lực cho chiếc xe. Thiết kế này có nét tương tự với mẫu X5 và X7 vừa được giới thiệu gần đầy.

Lộ diện hình ảnh đầu tiên về BWM 7-Series LCI
BMW LCI sử dụng chung ngôn ngữ thiết kế với BMW X5 và X7 mới.

Ngoài ra màu xanh lam trong đèn pha của xe cho thấy 7-Series LCI chắc chắn sẽ sử dụng công nghệ đèn laser mới nhất của BMW, trái ngược với mẫu xe thử nghiệm được trang bị M Sport bị chụp lén trên đường thử. Nhìn kỹ có thể thấy mẫu xe đầu bảng của BMW dường như sở hữu kiểu cản trước với nhiều chi tiết mạ chrome hơn thế hệ trước. Các chi tiết thân xe và đuôi xe vẫn đang được giữ kín.

Lộ diện hình ảnh đầu tiên về BWM 7-Series LCI

BMW 7-Series LCI rất có thể sẽ giữ nguyên các tùy chọn động cơ từ loại 6 xy-lanh thẳng hàng, cho đến V8 và V12 6,6 lít hiện dùng trên mẫu M760Li. Ngoài ra 7-Series mới sẽ có một phiên bản động cơ hybrid plug-in đang được trang bị trên mẫu G05 X5 xDrive45e.

Lộ diện hình ảnh đầu tiên về BWM 7-Series LCI

Theo suy đoán những thay đổi chi tiết hơn có thể xuất hiện ​​trong cabin của 7-Series mặc dù phần lớn thiết kế và nội thất của xe sẽ không đổi, vì đây là bản nâng cấp giữa vòng đời. sẽ được ra mắt tại Geneva Motor Show vào tháng 3 năm nay.

SourceNews otoFun