Suzuki Ciaz 2019 bán nốt bản cũ, chuẩn bị nhập bản mới

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Suzuki Việt Nam mới đây đưa ra thông báo về việc các đại lý đang bán nốt những chiếc Suzuki Ciaz cuối cùng.

Suzuki Ciaz 2019 bán nốt bản cũ, chuẩn bị nhập bản mới

Ciaz 2019 đang bán nốt những chiếc cuối cùng tại đại lý

Suzuki Ciaz là một trong những mẫu sedan cỡ B thu hút được nhiều sự chú ý trong thời gian qua bởi sau nhiều tháng liên tiếp ế ẩm bất ngờ không ngờ. Thậm chí có những thời điểm, Suzuki Ciaz được đại lý mạnh, trở thành mẫu ô tô Suzuki bán chạy nhất Việt Nam. Mới đây, chính thức thông báo về việc hết hàng Ciaz 2019 tại đại lý.

Cụ thể, Suzuki Việt Nam chính thức thông báo hết hàng Ciaz 2019. Hiện tại, hệ thống đại lý của Suzuki đang phân phối những chiếc xe Ciaz mới cuối cùng đến tay khách hàng. Trong năm 2020, hãng sẽ tiếp tục khẩu mẫu xe Ciaz mới nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Trước đó, tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2019, chia sẻ với PV, đại diện Suzuki cho hay, việc mẫu sedan Ciaz không được trưng bày tại Triển lãm là có lý do. Theo đó, đại diện Suzuki cho biết sang năm 2020 sẽ giới thiệu Suzuki Ciaz . Hiện tại, các đại lý đang bán nốt những chiếc Ciaz còn lại.

Suzuki Ciaz 2019 bán nốt bản cũ, chuẩn bị nhập bản mới

Phiên bản Ciaz mới có thể được Suzuki Việt Nam nhập khẩu về trong năm 2020

“Suzuki Ciaz bất ngờ bán chạy trong một vài tháng trở lại đây cũng khiến hãng bất ngờ. Mẫu xe này bán chạy một phần nhờ vào hiệu ứng tốt và sự ảnh hưởng của mẫu ”, vị đại diện này nói thêm.

Tuy nhiên, khi được hỏi về khoảng thời gian Suzuki Ciaz mới ra mắt tại Việt Nam, vị đại diện từ chối tiết lộ chính xác, chỉ nói là sang năm 2020.

Trong tháng 10/2019 vừa qua, lượng xe tại đại lý còn ít, không đủ màu khiến Suzuki Ciaz sụt giảm mạnh. Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Ciaz chỉ đúng 4 chiếc. Việc Suzuki Ciaz hết hàng ở thời điểm hiện tại chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến của mùa mua xe cận Tết.

Thanh Tùng