Lộ diện SUV Genesis GV80 chạy thử ở Hàn Quốc

| Xe mới
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Genesis GV80, một trong 13 mẫu xe sẽ được tập đoàn Hyundai giới thiệu rộng rãi tới công chúng trong năm nay, đã lộ những hình ảnh đầu tiên.

Xe SUV đầu tiên sắp ra mắt trong năm nay Genesis G70 sở hữu màn hình hiển thị 3D đầu tiên trên thế giới Xe sang Genesis đứng top các bảng xếp hạng nhưng vẫn ế và đây là lý do

Được đồn đoán sẽ ra mắt trong những tháng tới, mẫu xe gầm cao cao cấp bị theo dõi ở Hàn Quốc cách đây không lâu. Các hình ảnh được PostNaver chia sẻ, cho thấy một thiết kế khá ấn tượng cho GV80 dù chiếc xe được nguỵ trang cực kì kĩ lưỡng.

Lộ diện SUV Genesis GV80 chạy thử ở Hàn Quốc

Phần lưới tản mang đặc trưng của thương hiệu hiện diện rõ nét ở mặt trước, mui xe thuôn dài về phía sau. Có vẻ đèn hậu ở Genesis GV80 là dạng tròn, nhiều khả năng khi công bố, GV80 sẽ không khác nhiều mẫu xe ý tưởng xuất hiện cách đây 2 năm.

Lộ diện SUV Genesis GV80 chạy thử ở Hàn Quốc

Về vận hành, có nhiều thông tin đồn đoán rằng, Genesis GV80 sẽ có 2 tuỳ chọn cấu hình động cơ. Thứ nhất là động cơ 3.3L, công suất xấp xỉ 365 mã lực, kết đó là động cơ V8 5.0L, tạo ra khoảng 420 mã lực. Genesis đang cân nhắc về khả năng cung cấp động cơ V8 trên SUV đầu tay của mình.

Lộ diện SUV Genesis GV80 chạy thử ở Hàn Quốc

Về lâu dài, Genesis dự tính phát triển thêm 2 mẫu SUV nữa có kích thước nhỏ hơn, một trong số mang hình dáng coupe thể thao.

SourceNews otoFun