[VIDEO] Nữ tài xế Hàn Quốc gây tai nạn ngay khi vào bãi đậu xe

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Chúng ta có lẽ đều đã từng nghe câu nói: "Nếu không thành công ở lần đầu tiên, hãy thử làm lại điều đó vài lần cho đến khi có được thành công như mong đợi". Tuy nhiên, có lẽ câu nói này đã mang lại tác dụng ngược cho lái xe người Hàn Quốc được nhắc đến tr

Hà Tĩnh: "ngã tư tử thần" tiếp tục "chứng kiến" xe tải đâm "vua bán tải" Ford Ranger

Porsche được trả lại "trong sạch" trong vụ thảm khốc Paul Walker

[VIDEO] lái Toyota suýt đâm vào phóng viên dẫn truyền hình trực tiếp

[VIDEO] Nữ tài xế Hàn Quốc gây tai nạn ngay khi vào bãi đậu xe

Đây là tai nạnbất ngờ xảy ra với một nữ tài xế Hàn Quốc. Cầm lái chiếc SUV cỡ nhỏ màu trắng, ngay khi vừa đi vào bãi đỗ xe dưới tầng hầm thì nữ tài xế đã ngay lập tức đâm vào đầu chiếc đang đỗ bên cạnh.

Video tai nạn xảy ra từ camera trước của chiếc xe "nhân chứng" 

Sau đó, có lẽ vì quá hoảng sợ, lái xe đã không thể kiểm soát tay lái, chiếc xe lùi ẩu suýt chút va chạm với xe sau, rồi lại tiếp tục đâm vào đuôi xe “kẻ bị nạn” trước đó. Như vậy, chỉ trong chưa đến 10 giây, chiếc hatchback“xấu số” đang “nằm im” đã bị đâm đến 2 lần.

Ngay sau cú đâm thứ 2, nữ tài xế đã nhanh chóng ra khỏi xe để lấy lại bình tĩnh và xem xét những hỏng hóc của cả hai xe. Nguyên nhân của lần va chạm đầu có lẽ là do tài xế đã bẻ nhầm tay lái và cùng với đó chân ga cũng bị đạp quá đà.

May mắn là không có bất kỳ ai bị thương, và tai nạncũng không quá nghiêm trọng nên nữ tài xế này chỉ cần bồi thường cũng như chịu trách nhiệm sửa chữa chiếc xe kia.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay