Mitsubishi Mirage và Attrage mới chuẩn bị ra mắt, nhiều thay đổi lớn

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Hai mẫu sedan chạy phố được nâng cấp lớn sau nhiều năm và sẽ lộ diện tại Thái Lan cuối tháng này.

Lần cuối được nâng cấp lớn là năm 2012 và 2013. Bản nâng cấp giữa kỳ (facelift) xuất hiện năm 2015 nhưng chỉ với một vài thay đổi không đáng kể.

Mitsubishi Mirage và Attrage mới chuẩn bị ra mắt, nhiều thay đổi lớn

Mirage và Attrage được nâng cấp lớn sau nhiều năm.

Có tên khác là tại châu Âu và một số thị trường châu Á, 2020 sử dụng thiết kế Dynamic Shield của hãng xe Nhật Bản.

Attrage mới (Mirage G4 tại Mỹ) cũng sử dụng triết lý thiết kế tương tự với đèn pha mới, lưới và cản trước mới, tạo thành hình chữ C nổi bật.

Ảnh lộ diện Attrage cho thấy thiết kế mặt sau mới với một số thay đổi nhỏ ở cụm đèn hậu. Mitsubishi không cung cấp nhiều thông tin mà chỉ nói rằng cả hai model sở hữu thiết kế năng động theo triết lý mới của hãng.

Không rõ Mirage và Attrage 2020 có nâng cấp động cơ hay không. Bản hiện tại sử dụng động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.2L 3 xi-lanh cho 78 , đi cùng sàn 5 cấp hoặc CVT.

Mitsubishi Mirage và Attrage mới chuẩn bị ra mắt, nhiều thay đổi lớn

Nhiều khả năng động cơ của Mirage 2020 và Attrage 2020 vẫn như bản cũ.

Vì là xe bình dân nên nhiều khả năng động cơ của Mirage và Attrage vẫn giữ nguyên. Thay đổi chỉ tập trung vào phần và công nghệ.

Mirage và Attrage mới sẽ ra mắt toàn cầu tại Thái Lan vào 18/11 tới đây, theo Carscoops. Xe được sản xuất tại nhà máy Laem Chabang thuộc tỉnh Chon, Thái Lan.

Năm 2018, Mitsubishi bán được 140.000 chiếc Mirage và Attrage. bình dân này là át chủ bài của hãng xe Nhật Bản tại các thị trường đang phát triển.

Tại Việt Nam, Mirage cạnh tranh với Hyundai i10, Kia Morning, Toyota Wigo, Honda Brio, và Suzuki Celerio, trong khi Mitsubishi Attrage cùng với , , , và .

Gia Nguyễn
Ảnh: Carscoops

SourceZing