Vì sao Ford Tourneo phù hợp để vận chuyển khách hàng hạng sang?

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Mẫu MPV của Ford là Tourneo được thiết kế với ngôn ngữ thực tế kiểu Châu Âu. Xe được đánh giá khá cao nhờ khả năng vận chuyển êm ái mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Điểm ấn tượng nhất của những mẫu xe đa dụng như đó là không gian nội thất rộng rãi cùng trang bị tiện nghi bên trong. Toàn bộ ghế được bọc da, thiết kế rộng, ôm cả phần vai, độ nghiêng lớn giúp hành khách cảm thấy thoải mái trên hành trình dài. Ba hàng ghế với 7 chỗ ngồi được sắp xếp khá hợp lý và linh hoạt.

Một điểm cộng nữa của Tourneo là thiết kế trần cao tạo ra nhiều khoảng trống để di chuyển dễ dàng trong xe. Bên cạnh khoảng , vai, đầu thoải mái cho cả những hành khách cao lớn, hàng ghế ba còn có thể gập độc lập từng lưng ghế phẳng xuống như mặt bàn, hoặc gỡ bỏ khi cuộn lật lên theo tỉ lệ 60/40 cho phép hành khách có thêm không gian chứa đồ siêu rộng.

Vì sao Ford Tourneo phù hợp để vận chuyển khách hàng hạng sang?

Ông Brad Burton, Tổng Giám Đốc Khu nghỉ dưỡng 5 sao

Khi được hỏi về cảm nhận ban đầu khi được di chuyển trên mẫu Ford Tourneo, Ông Brad Burton, Tổng Giám Đốc Khu nghỉ dưỡng 5 sao Angsana Lăng Cô chia sẻ: "Ford Tourneo đã mang lại cho tôi trải nghiệm tuyệt vời. Nó có thiết kế tuyệt vời, và nội thất tiện nghi. Tôi đã có những chuyến đi rất êm ái. Điểm nhấn trên xe là ánh sáng tự nhiên đến từ bộ cửa sổ nóc lớn, cùng với tựa tay thoải mái. Du khách tới resort của chúng tôi từ sân bay Đà Nẵng hay là sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời".

Cũng theo vị lãnh đạo của Khu nghỉ dưỡng 5 sao Angsana Lăng Cô, Chiếc xe quan trọng nhất là phải an toàn, sau đó là phải thân thiện với người sử dụng, phải cho hành khách trải nghiệm một chuyến đi êm ái. Thêm vào đó, chiếc xe mà chúng tôi cần phải có một khoang chứa đồ rộng rãi vì các hành khách tới đây thường mang theo những va li to, và những bộ đồ đánh golf cồng kềnh.

Ford Tourneo mang đến sự tiện nghi thoải mái cho hành khách, khiến chiếc xe này thực sự nổi bật so với những dòng xe khác. Mỗi chuyến đi đều rất êm ái và đặc biệt yên tĩnh. Nếu khách hàng muốn thư giãn sau một chuyến bay dài thì chiếc xe này hoàn toàn có thể làm điều đó, và khách hàng sẽ sẵn sàng tận hưởng kì nghỉ của mình tại resort của chúng tôi, Ông Brad Burton cho biết thêm.

Vì sao Ford Tourneo phù hợp để vận chuyển khách hàng hạng sang?

Không gian để đồ phía sau của Ford Tourneo được nhiều khách hàng đáng giá rất cao

Từ những con đường đông đúc đến con đường nhỏ hẹp và ven hồ nhấp nhô, Ford Tourneo đều đem đến sự thoải mái và êm ái cho hành khách trên xe, nhờ trang bị công nghệ động cơ 2.0L Ecoboost kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. Đây là một lựa chọn hợp lý cho chất lượng vận hành mạnh mẽ, mà vẫn tiết kiệm và linh hoạt trên đường trường. Theo chia sẻ của ông , Tổng Giám đốc ; động cơ Ecoboost 2.0L trên Tourneo có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn 30% so với các dòng động cơ xăng cùng dung tích.

Với gói công nghệ điện tử hiện đại của , bao gồm Hệ thống phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, chống trơn trượt TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, Ford Tourneo không có dấu hiệu văng đuôi hay nghiêng thân xe trên những khúc cua gắt trong hành trình.

Đặc biệt, hệ thống treo khí nén điện tử sẽ tự động điều chỉnh độ cao của bộ giảm chấn khí nén thích ứng với tải trọng xe, hấp thụ các rung động từ mặt đường, giúp cho xe giảm độ rung ồn, tạo sự êm ái tuyệt đối cho hành khách.

Vì sao Ford Tourneo phù hợp để vận chuyển khách hàng hạng sang?

Không gian bên trong rộng rãi mang lại cho hành khách những trải nghiệm thú vị

Với mục đích phục vụ cho những hành trình dài và đông người, Ford Tourneo cũng có hàng loạt trang bị tiện nghi: kính sau tối màu, hệ thống điều hòa tự động 2 dàn lạnh, 2 vùng khí hậu, bảng điều chỉnh riêng cho khoang sau với 3 cửa gió, màn hình cảm ứng kết nối không dây Bluetooth/USB, hệ thống âm thanh giải trí 6 loa được bố trí đều quanh và cổng sạc kết nối USB được bố trí đều quanh ca-bin, ổ cắm điện 220V.

Hiện tại, Ford Tourneo mới đang được bán ra tại các đại lý Ford Việt Nam trên toàn quốc. Với 2 phiên bản Titanium và Trend đi cùng lựa chọn 5 màu gồm: trắng, nâu, đen, bạc và . Mức giá bán lần lượt là 999.000.000 VNĐ cho bản Trend và 1.069.000 VNĐ cho bản Titanium (đã bao gồm VAT).