Mẫu tay ga địa hình Honda ADV 150 bất ngờ giảm 3 triệu đồng

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 12 đánh giá

Sau gần hai tháng có mặt tại thị trường Việt Nam, mẫu xe tay ga Honda ADV 150 đã bất ngờ được giảm giá 3 triệu đồng cho cả hai phiên bản ABS và CBS.

Tại Indonesia, có giá lần lượt là 2.400 USD và 2.600 USD cho hai phiên bản CBS và ABS, cao hơn đôi chút so với mẫu tại thị trường Việt Nam do phải chịu thêm một số mức thuế phí.

Không lâu sau khi Honda ADV 150 được giới thiệu tại Indonesia, một doanh nghiệp tại Việt Nam đã đưa mẫu xe này về với mức giá 82 triệu đồng cho phiên bản CBS và 87 triệu đồng cho bản ABS (giảm 3 triệu đồng so với trước đó), thấp hơn nhiều so với những lời đồn đoán trước đó.

Mẫu tay ga địa hình Honda ADV 150 bất ngờ giảm 3 triệu đồng

Honda ADV 150 kiểu dáng khá giống với mẫu xe touring , phần đầu xe và tay lái được thiết kế cao, đèn pha LED hạ thấp. Đuôi xe bắt mắt với nhỏ gọn cùng đèn tín hiệu khi (chỉ có trên bản ABS). Phuộc trước ống lồng của Showa và cặp phuộc sau với bình dầu riêng biệt.

Mặt đồng hồ hiển thị đa thông tin bao gồm tốc độ, ngày giờ, mức tiêu hao nhiên liệu… Chìa khóa thông minh và hệ thống ngắt động cơ tạm thời. Xe sử dụng mâm đúc 14 inch ở bánh trước và 13 inch ở bánh sau, đi kèm theo phanh dĩa cùng hệ thống CBS hoặc ABS.

Mẫu tay ga địa hình Honda ADV 150 bất ngờ giảm 3 triệu đồng

Xe sử dụng động cơ đơn SOHC, dung tích 149,3 cc cho công suất cực đại 14,5 mã lực, 13,2 Nm. Hộp số vô cấp cùng hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu.

TIỂU MINH