Mercedes-Benz A-Class 2018 đầy quyến rũ trong đoạn phim giới thiệu ngắn

| Xe mới
Xếp hạng 3.6 - 13 đánh giá

Mercedes-Benz vừa đăng tải một đoạn video ngắn giới thiệu về thế hệ A-Class hoàn toàn mới, trước thềm ra mắt chính thức vào ngày 2/2 sắp tới.

-Benz sẽ không tiếp tục bán xe động cơ dầu tại MỹMercedes-Benz GLC-L với trục cơ sở kéo dài sắp được bán tại Trung QuốcMercedes-Benz Việt Nam bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới sau 1 năm kinh doanh tốtMercedes-Benz G-Class 2019 trình làng: Tiếp nối một huyền thoại

Dễ nhận thấy, chiếc xuất hiện trong đoạn video hé lộ đầu tiên được tung ra là một phiên bản đặc biệt. Điều này thể hiện rõ qua những chi tiết như viền la-zăng sơn vàng hay táp-lô với dòng chữ "Edition" in trên hộc đựng găng.

Bên cạnh đó, Mercedes-Benz A-Class 2018 cũng sẽ được trang bị đèn pha với công nghệ bóng LED hiệu suất cao Multibeam LED, cùng dải LED định vị ban ngày thiết kế mới. Cụm đèn hậu được chia làm hai phần và nhiều khả năng sẽ ăn sâu vào cửa cốp sau.

Video hé lộ về Mercedes-Benz A-Class hoàn toàn mới vừa được đăng tải.

Hình ảnh nội thất A-Class 2018 đã từng được hé lộ trước đó, với nhiều vật liệu cao cấp, ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Mercedes-Benz cùng giao diện mới cho hệ thống thông tin - giải trí. Xe cũng được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói.

 

Những hình ảnh nội thất của Mercedes-Benz A-Class 2018 rò rỉ trước đó.

Mercedes-Benz A-Class 2018 hoàn toàn mới sẽ chính thức trình làng tại Amsterdam (Hà Lan) vào ngày 2/2 sắp tới.

SourceNews otoFun