[VIDEO] Porsche 911 Turbo "hàng thửa" bỗng nhiên bốc cháy giữa triển lãm New York 2016

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Tại triển lãm New York Auto Show vẫn còn đang diễn ra – nơi hội tụ những mẫu xe “siêu hot” đã xảy ra một vụ hỏa hoạn, mà trong đó nạn nhân chính – đồng thời cũng là thủ phạm gây nên vụ cháy là chiếc Porsche 911 Turbo.

TechArt tung "gói độ khủng" cho 911 Turbo và 911 Carrera

Turbo/Turbo S 2017 phô diễn vẻ đẹp qua bộ sưu tập ảnh mới

[VIDEO] Mercedes-AMG E43 2017 - phiên bản hiệu suất cao của E-Class tại New York

[VIDEO] Porsche 911 Turbo

Vụ việc xảy ra khi chiếc bỗng nhiên bắt lửa rồi cháy lan nhanh chóng khiến buổi triển lãm New Yorkkết thúc thảm hại. Được biết, ngọn lửa bắt nguồn từ khối động cơ xe rồi nhanh chóng lan khắp không gian dưới nắp mui xe.

Chiếc 911 Turbo này được lắp ráp tại nhà máy Zuffenhausen, nơi ra đời của thế hệ 993 – chiếc xe cuối cùng của Porsche sử dụng hệ thống làm mát bằng không khí.

Tuy nhiên chiếc Porschenày đã được “độ” lại khá nhiều để tham gia năm nay. Trước khi bị cháy, 911 Turbo được “khoác trên mình” bộ Rauh-Welt Begriff nổi tiếng thế giới, trước 911, Porsche 993 và Cayenne GT4 (dù chỉ là bản trên máy tính) cũng từng được độ theo phong cách này và đều rất thành công.

Đoạn video ghi lại cảnh hỗn loạn khi Porsche 911 Turbo bốc cháy

Dù hiện tại chưa rõ nguyên nhân vụ việc nhưng do xe đã có sự thay đổi nên nhiều người nghĩ rằng có thể việc “độ xe” là nguyên nhân khiến 911 Turbo bỗng nhiên bốc cháy.

Rất may là không có bất kỳ ai bị thương, những người xung quanh đã nhanh chóng dập tắt ngọn lửa trước khi nó làm liên lụy đến khách tham quan cũng như những chiếc xe khác.

Mặc dù mỗi chiếc xe mang đến New York Auto Show đề đươc quy định hạn chế về dung tích nhiên liệu đem theo, thế nhưng điều đó cũng không ngăn được những tình huống bất ngờ xảy ra như vụ việc trên.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay