Isuzu MU-X, Chevrolet Trailblazer giảm giá, cao nhất 160 triệu đồng

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Luôn ở top sau trong cuộc đua doanh số nhưng trên thị trường, Chevrolet Trailblazer và Isuzu MU-V là mẫu có giá bán tốt.

Phân khúc xe SUV tầm giá trên 1 tỷ luôn nổi bật với hai gương mặt quen thuộc là , Ford Everest. Tuy nhiên, với người dùng có tài chính hạn chế nhưng muốn sở hữu xe 7 chỗ, dùng động cơ dầu thì các mẫu xe ở top sau cũng đáng để cân nhắc.

Ở nhóm này, nổi bật là và Isuzu MU-V. Theo anh Bá Trình, đại diện đại lý Chevrolet Hà Nội, sang tháng 10 Trailblazer tiếp tục được áp dụng chương trình khuyến mại như tháng 9, đó là giảm 100 triệu đồng.

Isuzu MU-X, Chevrolet Trailblazer giảm giá, cao nhất 160 triệu đồng

Trên cuộc đua , luôn cạnh tranh gay gắt với Mitsubishi .

"Lượng khách hàng mua xe tăng khá tốt, nhưng doanh số năm nay của Trailblazer không bằng năm ngoái", anh Bá Trình nhận định.

Sau , phiên bản 4x2 AT của Trailblazer chỉ còn 825 triệu đồng, rẻ hơn hẳn 4x2 AT hơn 100 triệu đồng. Về doanh số, Pajero Sport đang dẫn đầu ở top sau nhưng khoảng cách giữa Pajero Sport và Trailblazer hai tháng gần đây là không lớn (dưới 5 xe/tháng).

Thậm chí, hai tháng 6 và 7 doanh số Chevrolet Trailblazer đã vượt qua Mitsubishi Pajero Sport. Từ khi mua lại, hoạt động kinh doanh của thương hiệu Chevrolet ở Việt Nam khá im ắng. Trailblazer và bán tải là hai dòng sản phẩm duy nhất của Chevrolet trên thị trường hiện nay.

Isuzu MU-X, Chevrolet Trailblazer giảm giá, cao nhất 160 triệu đồng

Cách ngoại thất đã bắt mắt rất nhiều.

Một mẫu xe khác cũng được giảm giá là , mẫu luôn nằm trong danh sách các xe có doanh số thấp ở Việt Nam. Phiên bản 2019 mới xuất hiện cách đây 1 tháng đã cải thiện rất nhiều về tính thẩm mỹ so với thế hệ cũ nhằm hướng đến khách hàng trẻ.

Động cơ dầu 1.9L cung cấp lớn ngay ở dải vòng tua thấp (350 Nm ở tại 1.800-2.600 vòng/phút), thay thế cho động cơ 2.5L trước đây. Theo chị (đại lý Isuzu Việt Hải), MU-X đang được giảm giá 30 triệu cho bản 4x2 AT, xuống 880 triệu đồng.

Isuzu MU-X, Chevrolet Trailblazer giảm giá, cao nhất 160 triệu đồng

Tay lái, cụm phím bấm trung tâm, màn hình giải trí, khu vực vẫn bị ảnh hưởng bởi sự thực dụng, đơn điệu.

Phiên bản 2 cầu dùng động cơ diesel 3.0L (lực kéo 380 Nm) giảm tới 160 triệu đồng, xuống 990 triệu, rẻ hơn đáng kể mẫu xe ăn khách 6 tháng đầu năm 2019 là Honda CR-V (1,093 tỷ đồng).

Mức giá này được xem là phải chăng, thấp hơn đáng kể so với các mẫu xe ở top trên như Toyota Fortuner, Ford Everest. Nhược điểm của MU-X là bảng taplo chưa thực sự hiện đại dù, nội thất xe đã mới mẻ hơn trước. Các hệ thống an toàn trên xe cũng khá đầy đủ.

Cuối năm, dự báo Isuzu MU-X và Chevrolet Trailblazer tiếp tục được giảm giá. Mức giảm có thể không lớn, dao động từ 50-80 triệu đồng, dù thế, hai mẫu xe này vẫn đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của đại đa số người tiêu dùng hiện nay.

Mạnh Quân

SourceZing