Bắt giữ tài xế Trung Quốc tuổi teen "phi" C63 AMG tốc độ 250 km/h gây tai nạn

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Cảnh sát Vancouver đã bắt giữ một công dân Trung Quốc 19 tuổi sau khi anh ta trở lại Canada sau một vụ tai nạn ô tô tốc độ cao trên chiếc Mercedes-AMG C63 Coupe 2015 xảy ra năm ngoái.

[VIDEO] Nữ tài xế lái Audi Q5 lao xuống từ tầng bốn bãi đỗ xe

Xe ô tô nam ca sỹ Akira Phan gặp trên đường đi diễn tại Bình Định

-Benz E-Class Estate 2017 lộ diện rõ nét trên đường phố

Bắt giữ tài xế Trung Quốc tuổi teen

Theo thông tin từ phía cảnh sát, vào thời điểm diễn ra tại nạn Yue Hui Wang, lúc bấy giờ mới chỉ 18 tuổi, đang đi du lịch cùng một người bạn cũ ngồi ghế bên phải với vận tốc 250 km/h, gấp 5 lần tốc độ cho phép. Sau đó tài xế mất lái và đâm chiếc AMG của bố mẹ mình vào một vườn cây của người dân tại Tây Nam Marine Drive gần số 57 đường Ave, vào lúc 3 giờ sáng ngày 12 tháng 4 năm 2015.

Bắt giữ tài xế Trung Quốc tuổi teen

Hai người trên xe vẫn sống sót trong xe trong gần một giờ trước khi người dân nghe tiếng họ kêu cứu. Wang thoát nạn gần như không bị thương gì và được ra viện ngày hôm sau, tuy nhiên chàng trai 17 tuổi đi cùng Wang đã bị chấn thương đầu, gãy xương mặt, sưng não, gãy một cánh tay và tổn thương mắt.

Bắt giữ tài xế Trung Quốc tuổi teen

Hiện trường vụ tai nạn

“Thật may mắn khi chúng tôi đã không phải kéo hai xác chết ra khỏi chiếc xe”, Cảnh sát Vancouver phát biểu với tờ CBC News. “Quả là may mắn, ở vận tốc 250 km/h, khi các nhân viên điều tra kể anh Wang đã đi nhanh như thế nào, tôi thực lòng nghĩ rằng chẳng có ai lại đi du lịch ở tốc độ đó trên đường cao tốc như vậy.”

Yue Hui Wang đã bị bắt ngay sau khi đến sân bay Vancouver từ Trung Quốc, cảnh sát đã phạt tiền anh này vì tội bất cẩn gây thương tích.

Trả lời phóng viên , cảnh sát nói: “Theo tôi hiểu thì anh ta đang quay lại để tham gia vào buổi lễ trở thành công dân Canada của mình. Việc anh ta có biết mình có lệnh bắt giữ hay không thì tôi cũng không chắc lắm.”

Một số hình ảnh tại nơi diễn ra tai nạn
 Bắt giữ tài xế Trung Quốc tuổi teen Bắt giữ tài xế Trung Quốc tuổi teen    Bắt giữ tài xế Trung Quốc tuổi teen Bắt giữ tài xế Trung Quốc tuổi teen Bắt giữ tài xế Trung Quốc tuổi teen

Nhật Minh (Theo TTTĐ)

 
SourceXeHay