Teuton One - Porsche Cayenne "lột xác" khi qua tay hãng độ Ý "mới toanh"

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Gần đây Teuton -  một hãng xe độ có trụ sở tại Turin vừa xuất hiện, đã "hùng hồn" tự xưng là “hãng xe độ mới của những chiếc Porsche được tùy chỉnh”. "Vật thí nghiệm" đầu tiên của hãng độ Ý có tên là Teuton One, dựa trên phiên bản Porsche Cayenne 958. Phi

Khách việt đâm trọng thương Cayman GTS giá 4,76 tỷ đồng trong chương trình trải nghiệm xe

Porsche 911 GT3 2017 sẽ có tùy chọn hộp số sàn

Bộ kit GrandGT của TechArt chưa bao giờ "lỗi mốt" với Porsche Panamera

Teuton One - Porsche Cayenne

Chiếc One của hãng Teuton - một hãng xe độ mới của Ý (ảnh: Teuton Tuning Specialist)

Cải tiến ngoại thất bao gồm một bộ bodykit khí động học được sản xuất hoàn toàn từ sợi carbon với sự hỗ trợ của sợi kevlar. Cản trước có 3 hốc hút gió lớn cùng với dải đèn ban ngày mới. Chiếc xe cũng được trang bị tấm chắn lớn hơn ở phía trước và phía sau cho phép tăng chiều rộng của xe.

Ngoài ra xe còn có ốp sườn, đồng thời phía sau xe được trang bị một tấm chắn mới với bộ khuếch tán và một hệ thống ống xả  kép. Ở phía trên, hãng độ Ý "ưu ái" gắn cho Teuton One một cánh lướt gió mới phía sau tích hợp đèn phanh thứ ba. Teuton One sử dụng bộ la zăng năm chấu 22 inch, cùng với miếng đệm bánh xe cho bộ khung xe “cung cấp độ bám tốt hơn”.

Teuton One - Porsche Cayenne

Tấm chắn và cánh gió sau kết hợp với bộ la zăng 5 chấu 22 inch (ảnh: Teuton Tuning Specialist)

Theo như Teuton, bộ bodykit trong ảnh đại diện cho mô hình cơ bản. Tuy nhiên, hãng xe độ này cho biết họ sẽ mang lại nhiều tùy chọn hơn cho cả bên trong lẫn bên ngoài của xe. Một số tùy chọn ngoại thất bao gồm kẹp phanh được sơn và một mô-đun điện tử để kiểm soát hệ thống treo khí.

Ngoài ra, hãng còn cung cấp một chủ đề sơn khác cho chiếc  tùy chỉnh này, đèn pha và đèn hậu màu cùng với cái chi tiết sợi các-bon cho ốp gương chiếu hậu, cánh gió, tay nắm cửa và bộ khuếch tán sau. Bên trong khoang nội thất toàn bộ ghế ngồi được bọc da cao cấp hoặc Alcantara. 

Tuy nhiên, những ai yêu thích bộ kit này sẽ cần phải vận chuyển chiếc Cayenne 958 của họ đến Turin, Italia. Giá cho bộ kit cơ bản (được sơn, lắp ráp và không có các tùy chọn bổ sung) sẽ vào khoảng 68.000 Euros (~1,71 tỷ đồng) không bao gồm phí vận chuyên chiếc ô tô đến Ý và quay trở về. 

Nhật Minh (Theo TNV)

SourceXeHay