Chuyên gia ngành xe nói gì về bộ đôi VinFast Lux?

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Tại sự kiện trải nghiệm bộ đội VinFast Lux, các chuyên gia xe tới từ PitCrew đánh giá 2 dòng này sở hữu khả năng vận hành linh hoạt và ổn định.

Vừa qua tại Hà Nội, đã tổ chức buổi trải nghiệm bộ đôi lần đầu tiên cùng báo giới và khách hàng. Sự kiện tương tự cũng được hãng xe Việt mang đến Bình Dương vào ngày 4 và 6/10. Tại sự kiện, khách hàng có cơ hội cầm lái hai mẫu xe .0 và .

Video - Chuyên gia ngành xe nói gì về bộ đôi VinFast Lux? Tại sự kiện trải nghiệm bộ đội VinFast Lux, các chuyên gia xe tới từ PitCrew đánh giá 2 dòng này sở hữu khả năng vận hành linh hoạt và ổn định.

Những khách hàng tham dự chương trình lần lượt trải qua 3 bài lái thử được thiết kế đặc biệt dành riêng cho mẫu xe VinFast gồm tăng tốc và , lái zic-zag () và tổ hợp lái thử. Mỗi bài lái thử sẽ kéo dài 5 phút dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu đến từ PitCrew.

Chuyên gia ngành xe nói gì về bộ đôi VinFast Lux?

Bội đôi VinFast Lux được đánh giá và linh hoạt.

Theo các chuyên gia quốc tế, ở bài tập đánh lái zig-zag slalom, những chiếc xe VinFast thể hiện rõ sự uyển chuyển, linh hoạt của thân xe nhưng ổn định khi đánh lái ở vận tốc trung bình 30-35 km/h.

Trong khi đó, ở bài tập theo phong cách gymkhana, những chiếc xe này được thử thách công năng về tính linh hoạt và các hệ thống an toàn.

Ở bài thử xe cuối cùng, khách hàng được thực hành bài tăng tốc và kiểm tra phanh. Với dải tốc độ 0-100 km/h là cơ hội để những mẫu xe này thể hiện được sức mạnh của động cơ và sự chính xác của . Khi đạt đến ngưỡng 80 km/h, khách hàng sẽ đạp chết phanh cho tới khi xe dừng hoàn toàn.

Chuyên gia tới từ Singapore cho biết: “Trải nghiệm này sẽ đem đến cho người lái cảm nhận tốt nhất về và sức mạnh của động cơ được trang bị trên xe VinFast. Khi phanh gấp, xe thể hiện được sự an toàn trong những trường hợp khẩn cấp”.

Chuyên gia ngành xe nói gì về bộ đôi VinFast Lux?

Chương trình "Lái thử VinFast Lux - trải nghiệm đẳng cấp" được hướng dẫn bởi chuyên gia xe từ PitCrew, đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Sau buổi trải nghiệm, rất nhiều khách hàng bày tỏ sự hào hứng với thương hiệu xe của Việt Nam. Anh , thành viên nhóm nhạc Dalab cho biết: “Thực sự xe hơi của VinFast là những sản phẩm rất xứng đáng với đồng tiền bỏ ra”.

Theo đại diện VinFast, .0 và Lux A2.0 là hai mẫu xe được phát triển trên nền tảng thiết kế Italy, công nghệ Đức và trí tuệ, tinh thần Việt Nam. Sau khi chính thức được bàn giao từ ngày 28/7, chương trình "Lái thử VinFast Lux - Trải nghiệm đẳng cấp" là dịp để khách hàng lái thử 2 dòng xe này.

Box thông tin:

Thái Trà

SourceZing