Genesis "đe doạ" BMW 3-Series bằng New York Concept - sedan thể thao hybrid mới

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Với những dòng sản phẩm tương tự G90 và G80, Genesis New York Concept đã cho xem trước một hướng thiết kế có thể cho G70 bản sản xuất -  mẫu xe sẽ cạnh tranh BMW 3-Series và những đối thủ khác trong phân khúc.

EQ900L - chiếc sedan cao cấp "chỉ" 1,9 tỷ VNĐ tại Hàn Quốc

- "hiện thân" của đối thủ BMW 3-Series tương lai

Chi tiết Genesis G90 - đối thủ của S-Class vừa ra mắt

Genesis

Tuy nhiên, hãng sản xuất Hàn Quốc không quan tâm đến việc tiết lộ những kế hoạch tương lai của mình và họ tập trung vào thiết kế ngoại thất của nghiên cứu Genesis mới nhất , được miêu tả bằng việc sử dụng những từ ngữ giống như “sang trọng” và “hiện đại”, có được nhiều chi tiết theo hướng thiết kế thanh lịch “Athletic Elegance”, được xem trước trên Vision G Concept.

Genesis

Được hoàn thiện trong một màu xanh Ceramic Blue độc đáo, hình dạng tổng thể của xe được đặc trưng bởi mui xe dài, lưới tản nhiệt thẳng đứng được hỗ trợ bởi cụm đèn pha ngang, tấm chắn bùn trước, chiều dài đầu xe ngắn, đuôi xe dài hơn, cốp sau thanh mảnh và thấp, cụm đèn hậu  thuôn dài mỏng.

Genesis

Genesis cũng chỉ ra rằng cabin của New York cung cấp một công nghệ kiểm soát thông tin tiên tiến, với một màn hình cong đặc trưng 21 inch, được hoàn thiện bởi LG, màn hình 4K và những chức năng đa phương tiện, cụm đồng hồ tín hiệu lái truyền thống và thiết kế vô lăng mở.

Genesis

Nội thất được bọc hoàn toàn bằng da, với những điểm nhấn tương phản màu than bằng da sậm trên cửa và ghế ngồi, da lộn trên tựa đầu. Những điểm nhấn màu đồng và khảm nhôm cũng đã được sử dụng bên trong nội thất, trong khi concept Human Machine Interface (giao tiếp người - máy) thiết lập một tiêu chuẩn mới cho trải nghiệm người dùng và chức năng kiểm soát.

Genesis

Genesis không chia sẻ nhiều về hệ truyền động hybrid của New York concept, ngoại trừ việc nó sử dụng động cơ 2.0 GDi, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp, cho tổng công suất lên tới 242  mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm.

Genesis Genesis Genesis

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay