[VIDEO] "Chạm trán" Mercedes-Benz S-Class facelift 2017 ngụy trang cực ít

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Sau khi tạo ra sức hút với truyền thông bằng màn giới thiệu thế hệ mới của E-Class hồi đầu năm nay (tại Triển lãm Detroit), các kỹ sư của Mercedes-Benz đã nhanh chóng tập trung vào việc phát triển một phiên bản facelift của S-Class sedan.

Hé lộ hình ảnh nội thất của S-Class bản nâng cấp 2018

Mercedes-Benz và Artemide mang ánh sáng từ xe S-Class vào ngôi nhà của bạn

Thay vì robot, Mercedes-Benz thuê nhân công hoàn thiện những tùy chọn cao cấp cho S-Class

[VIDEO]

Chiếc bị các tay săn ảnh “chộp gọn” khi đang di chuyển trên đường phố tại Đức.

Đây ít nhất đã là lần thứ 3 chiếc S-Class facelift bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm

[VIDEO]

[VIDEO]

Từ những hình ảnh chụp được, chúng ta có thể thấy rằng S-Class2017 đã được tinh chỉnh lại hệ thống đèn pha và đèn hậu, các thanh cản đang được ngụy trang chắc chắn cũng nhận được nâng cấp đáng kể.

[VIDEO]

Trong khi ngoại thất không có quá nhiều thay đổi thì phía bên trong khoang cabin bản facelift mới của S-Class lại nhận được không ít những nâng cấp và tinh chỉnh. Đây là kết quả rút ra được sau lần “chạm trán” với S-Class facelift 2017 hồi giữa tháng 2 vừa qua.

[VIDEO]

Một trong những thay đổi rõ nhất là vô lăng mới, được sử dụng lần đầu tiên trên E-Class mới nhất, với thiết kế 3 chấu thể thao và nút bấm cảm ứng trên đó.

[VIDEO]

Nhìn gần hơn, chúng ta sẽ nhận thấy thiết lập màn hình hiển thị mới và lớn hơn, với những nút bấm đã biến mất. Ngoài ra, hãng xe Đức trang bị cho S-Class điều khiển touchpad mới cho hệ thống thông tin giải trí, thay thế cho bộ lựa chọn xoay cũ.

[VIDEO]

Hạm đội S này dự kiến sẽ được trang bị toàn bộ những tính năng điện đã được giới thiệu trên E-Class nhỏ hơn, bao gồm tính năng bán tự trị Drive Pilot, nhưng theo truyền thống, Mercedes sẽ đảm bảo rằng S-Class mới vẫn có một bước đi trước và cao cấp những mẫu xe nhỏ hơn.

Hiện những thông tin về truyền động của chiếc S-Class facelift 2017 này vẫn còn là một bí mật khiến công chúng phải tò mò, chờ đợi.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay