Geely công bố ảnh SUV Coupe mới y hệt Mercedes-Benz GLE

| Xe mới
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Mẫu xe mới của Geely có tên mã FY11 và có nhiều đường nét tương đồng với BMW X4 và Mercedes-Benz GLE.

Hãng xe Trung Quốc Geely sẽ là cổ đông lớn thứ ba của Daimler? "Sợ" các nhà sản xuất Trung Quốc, Land Rover ngại ra mắt xe ý tưởng Hãng ô tô Malaysia xin ưu đãi thuế nhập linh kiện, Bộ Tài chính nói gì?

Mẫu xe đời mới này là sản phẩm đầu tiên của Geely được ứng dụng nền tảng CMA (Compact Modular Architecture) mà thương hiệu xe hơi Trung Quốc đã hợp tác với Volvo Cars ở Thuỵ Điển.

Geely công bố ảnh SUV Coupe mới y hệt Mercedes-Benz GLE

Theo nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, sử dụng nền tảng này đã cho phép tạo ra một chiếc xe "có chất thể thao thực sự, từ hệ thống truyền động cho đến thiết kế".

Chẳng hạn, tính linh hoạt và sự cơ động của CMA cho phép hạ thấp hệ thống giảm xóc trước và sau giúp xử lý tốt hơn đồng thời tăng tính thẩm mỹ. Bên dưới nắp ca-pô Geely FY11 sẽ là động cơ xăng tăng áp 2.0L sản sinh 235 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. FY11 sẽ đi kèm với cả cấu hình dẫn động cầu trước và tất cả các bánh.

Geely công bố ảnh SUV Coupe mới y hệt Mercedes-Benz GLE
Ở góc này, Geely FY11 đặc biệt giống GLE.

Theo kế hoạch, FY11 sẽ là chiếc xe thứ ba của Geely sẽ ra mắt trong năm nay, bên cạnh mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện cùng một mẫu MPV hoàn toàn mới.

SourceNews otoFun