KIA Cee'd 2018 lộ diện hoàn toàn tại quê nhà Hàn Quốc

| Xe mới
Xếp hạng 4.5 - 10 đánh giá

Mẫu hatckback gia đình KIA Cee'd thế hệ thứ ba dự kiến được bán ra vào giữa năm nay và nhiều khả năng sẽ thay thế cho dòng xe KIA Cerato tại nhiều thị trường.

KIA Sorento thế hệ mới sở hữu nhiều tiện nghi và hộp số 8 cấp Không đợi 2018, Thaco giảm giá một loạt mẫu xe KIA và Mazda KIA Sorento giảm giá còn dưới 800 triệu VNĐ Cận cảnh SUV đô thị KIA Stonic vừa ra mắt chính thức tại Hàn Quốc

Việc thế hệ mới của KIA Cee'd, mẫu xe trước nay gần như chỉ dành riêng cho thị trường châu Âu, xuất hiện trên đường phố Hàn Quốc càng củng cố thêm cho thông tin dòng xe này sẽ hợp lại làm một với trong năm 2018.

Qua những hình ảnh được đăng tải trên MotorGraph, có thể thấy mang trên mình một vài đường nét gợi nhớ đến thế hệ KIA Stinger mới. Đáng kể nhất là cặp đèn pha sắc nhọn vuốt chéo sâu về phía thân xe cùng lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của KIA. Cản trước cũng như hai khe hút gió chứa đèn sương mù có kích cỡ lớn và thiết kế thể thao.

KIA Cee'd 2018 lộ diện hoàn toàn tại quê nhà Hàn Quốc
KIA Cee'd mới sẽ thay thế dòng xe KIA Cerato kể từ năm 2018?

Trong khi thân xe khá phẳng phiu và đơn giản, phần đuôi của KIA Cee'd 2018 lại cuốn hút hơn với nhiều đường khoét tạo khối và đường gân dập nổi lớn. Tương tự hình ảnh rò rỉ trước đó, xe có cụm đèn hậu mảnh hình thang đặt theo phương ngang và kéo dài vào phần nắp cốp.

Trước đây, một số dự đoán từng cho rằng KIA Cee'd và KIA Cerato sẽ được hợp lại làm một và mang tên gọi khác nhau tùy theo từng thị trường. Điều này tương đồng với phát biểu của Giám đốc điều hành KIA Australia Damien Meridith, cho biết thế hệ Cee'd và Cerato mới sẽ "không quá có nhiều khác biệt".

KIA Cee'd 2018 lộ diện hoàn toàn tại quê nhà Hàn Quốc

Hai thế hệ KIA Cee'd đầu tiên gần như được thiết kế và sản xuất dành riêng cho thị trường châu Âu. Trong khi đó, KIA Cerato (hay ) chủ yếu đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng Bắc Mỹ và các khu vực khác trên thế giới.

KIA Cee'd 2018 dự kiến vẫn tiếp tục sử dụng thế hệ động cơ cũ, bao gồm động cơ xăng tăng áp 1.0L, động cơ xăng 4 xi-lanh 1.6L, động cơ xăng MPI 1.4L cùng hai động cơ dầu tăng áp 1.4L và 1.6L. Tuy nhiên, các động cơ này sẽ được nâng cấp để đáp ứng tiêu chuẩn khí thể Euro 6 "sạch" hơn.

SourceNews otoFun