Hyundai Veloster 2018 sở hữu nội thất lột xác hoàn toàn so với thế hệ cũ

| Xe mới
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Hình ảnh phác họa nội thất của Hyundai Veloster hoàn toàn mới vừa được chia sẻ chỉ vài ngày trước khi xe ra mắt, với hàng loạt thay đổi lớn.

khoe thế hệ mới trước thềm ra mắt chính thức Thế hệ mới của lần đầu lộ diện hoàn chỉnh Xe Hyundai sẽ ngày càng đậm chất thể thao hơn Hyundai sẽ sớm giới thiệu i20 N hiệu năng cao

Sau những bức ảnh chụp ngoại thất xuất hiện thời vừa qua, mới đây nội thất của Hyundai Veloster thế hệ thứ hai đã được chính nhà sản xuất Hyundai hé lộ. Trái ngược thiết kế bên ngoài vẫn giữ lại nhiều đường nét quen thuộc, cabin xe gần như lột xác hoàn toàn so với "người tiền nhiệm".

Qua hình ảnh phác thảo, có thể thấy nội thất của mang đậm phong cách tối giản, giúp xe hiện đại và trẻ trung hơn. Bảng điều khiển trung tâm gần như loại bỏ hoàn toàn hệ thống nút bấm vật lý, ngoại trừ nút bấm bật/tắt âm thanh và chỉnh điều hòa. Mọi thao tác điều khiển nhiều khả năng sẽ được thực hiện thông qua màn hình thông tin giải trí trên xe.

Hyundai Veloster 2018 sở hữu nội thất lột xác hoàn toàn so với thế hệ cũ
Nội thất của Hyundai Veloster 2018 khác biệt hoàn toàn thế hệ cũ.

Phanh tay của xe vẫn là dạng cần kéo như thế hệ trước, tuy nhiên vô-lăng ba chấu có thiết kế mới, gợi nhớ đến chiếc xe Hybrid Hyundai Ioniq. Không gian dành cho người cầm lái được phân tách rõ ràng hơn nhờ "vách ngăn" kéo dài từ hộp để đồ trung tâm đến táp-lô, cùng màu sơn đỏ trên cửa xe.

Về ngoại thất, Hyundai Veloster 2018 vẫn duy trì khuôn hình tổng thể tương tự thế hệ đầu tiên, cùng cách bố trí một bên xe hai cửa, một bên xe một cửa độc đáo. Phần đầu xe có lưới tản nhiệt lục giác thiết kế mới, cùng cặp đèn pha nhỏ và mảnh hơn.

Hyundai Veloster 2018 sở hữu nội thất lột xác hoàn toàn so với thế hệ cũ
Hình ảnh ngoại thất Hyundai Veloster 2018 rò rỉ trước đó không lâu.

Các nguồn tin dự đoán Hyundai Veloster 2018 sẽ sử dung chung động cơ với Hyundai Elantra GT, bao gồm hai biến thể động cơ 2.0L 161 mã lực và động cơ tăng áp 1.6L 201 mã lực.

Hyundai Veloster hoàn toàn mới dự kiến sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm Ô tô Bắc Mỹ 2018 sắp tới.

SourceNews otoFun