Audi Q8 lộ ảnh ngoại hình đã hoàn thiện

| Xe mới
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Những hình ảnh mới nhất về chiếc SUV Q8 của Audi vừa được tiết lộ, khi một mẫu xe chạy thử bị các tay máy của Moto1 bắt gặp trên đường chạy. 

Audi Q8 lộ ảnh ngoại hình đã hoàn thiện

Có thể thấy, Q8 nhìn thoáng qua có nhiều nét tương đồng với Lamborghini Urus, mẫu xe chung tập đoàn Volkswagen. Mặc dù vẫn còn một số chi tiết ngoại hình bị che bởi lớp ngụy trang, đồng thời biểu tượng bốn vòng tròn và quattro chưa được lắp vào, nhưng có thể thấy chiếc xe có nhiều nét được giữ nguyên từ mẫu Q8 và Q8 Sport phiên bản ý tưởng (ví dụ như phần đèn hậu vuốt dài nối thẳng tới nắp cốp, được kết nối phía trên bởi một đường viền sáng).

Audi Q8 lộ ảnh ngoại hình đã hoàn thiện

Ngoài ra, ống xả và các hốc hút gió giả phía trước cũng mới chỉ mang tính trang trí tạm thời, có thể sẽ khác biệt với phiên bản Q8 cuối cùng.

Audi Q8 lộ ảnh ngoại hình đã hoàn thiện

Là mẫu xe dáng coupe với bản chất sang trọng hơn so Q7, không lạ khi nội thất sẽ là điểm nhấn quan trọng của Q8. Hồi năm ngoái, một số hình ảnh chụp trộm cũng cho thấy Audi sẽ trang bị dày đặc các tiện nghi công nghệ cho xe, bao gồm cả giao diện màn hình cảm ứng kép.

Audi Q8 lộ ảnh ngoại hình đã hoàn thiện

Về vận hành, Q8 sẽ có động cơ V6 3.0L tăng áp đơn cho công suất 340 mã lực và mô men xoắn cực đại 500Nm. Đây chính là "trái tim" duy nhất mà A8 mới được trang bị vào thời điểm ra mắt. Audi hiện cũng có dự kiến sẽ bổ sung thêm một động cơ V8 4.0L với tăng áp kép, công suất 460 mã lực, vào cuối năm 2018.

Với việc chiếc xe đã khá hoàn thiện, cũng có thể dự đoán rằng Audi sẽ trưng bày SUV mới tại triển lãm xe Bắc Mỹ (Detroit) ngay trong những tới đây, hoặc muộn nhất là triển lãm Geneva cho thị trường Châu Âu vào tháng 3.

SourceNews otoFun