Hé lộ hình ảnh hoàn thiện BMW Series 8

| Xe mới
Xếp hạng 4.6 - 9 đánh giá

Một fanpage Facebook về xe hơi tại Cộng hòa Czech đã đăng tải hai bức hình hoàn thiện đầu tiên về mẫu Coupe đầu bảng Series 8.

Nhà nhập khẩu BMW chuyển lợi bất chính ra nước ngoài MINI triển khai công nghệ in 3D nhằm tăng tính cá nhân hóa cho xe Hải quan lý giải vì sao hơn 600 xe BMW chưa được thông quan

Sự hiện diện của BMW 8 Series trong năm 2018 đang rất được công chúng trông đợi, trước khi chúng ta có cái nhìn cận cảnh và chi tiết về mẫu xe Coupe đỉnh cao của BMW, trên mạng Internet đã xuất hiện hai bức hình thực tế.

Đáng tiếc, hai tấm ảnh có độ phân giải khá thấp nên khó xác định các logo ở trên xe. Biểu tượng xDrive của BMW xuất hiện rất mờ ở bên trái, bên dưới đèn hậu nên phiên bản này sở hữu hệ dẫn động hai cầu toàn thời gian.

Hé lộ hình ảnh hoàn thiện BMW Series 8
Cụm đèn pha, lưới tản nhiệt tương tự mẫu xe ý tưởng ra mắt trước đó.

Tuy nhiên, biểu tượng ở bên phải là khó đọc hơn, có vẻ là 850i hoặc 860i. Nếu là phiên bản 850i thì có thể mẫu xe thể thao này được trang bị động cơ V8 4.4L công suất 445 mã lực, mô-men xoắn 648 Nm và phiên bản thứ hai là động cơ V12 tăng áp kép 6.6L. Trước đây BMW từng xác nhận rằng, động cơ lớn như V12 có thể phù hợp với Series 8 mới.

Hé lộ hình ảnh hoàn thiện BMW Series 8

BMW 8-Series Coupe sẽ đi vào sản xuất vào cuối năm nay, phiên bản cũng sẽ được phát triển song song. Đồng thời, BMW cũng sẽ nghiên cứu phiên bản hiệu năng cao M8, với động cơ có thể mạnh hơn M5 - vào khoảng công suất 600 mã lực, mô-men xoắn cực đại 748 Nm.

SourceNews otoFun