Zero giới thiệu mô tô chạy điện DS ZF14.4 14 mã lực

| Xe mới
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Theo Zero Motorcycles, mẫu mô tô điện có sức mạnh ngang ngửa một chiếc xe máy chạy động cơ đốt trong 125 phân khối.

BMW sẽ lấp kín dải sản phẩm xe với mô tơ điện từ i1 cho tới i9 Doanh số xe Hybrid của Toyota tăng 30% trong nửa đầu năm 2017 Mercedes-Benz sẽ trang bị động cơ tăng áp 1.2L và 1.4L cho A-Class mới

Không chỉ có các thương hiệu lớn như BMW Motorrad, Harley Davidson mới để ý tới mô tô điện mà cũng có một số nhà sản xuất khác nghiên cứu, chế tạo mô tô chạy điện. - thương hiệu thành lập vào năm 2006 ở California (Mỹ) - vừa trình làng mẫu .

Zero giới thiệu mô tô chạy điện DS ZF14.4 14 mã lực

Sự hiện diện của Zero DS ZF14.4 thực sự là giải pháp mới lạ cho những người mới bắt đầu chơi mô tô. Công suất sản sinh từ hệ thống pin điện tương đương động cơ đốt trong 125 phân khối. Đây là lựa chọn thú vị bởi lẽ theo phân loại độ tuổi lái xe máy ở nhiều quốc gia, người lái xe mô tô dưới 19 tuổi không được điều khiển xe máy có thể tích xy-lanh trên 125 phân khối.

Zero giới thiệu mô tô chạy điện DS ZF14.4 14 mã lực

Tầm hoạt động là một trong những yếu tố khiến nhiều người dùng ngại ngần sử dụng mô tô điện. Thật là khổ sở nếu bỗng nhiên chiếc xe mô tô của bạn tự dưng hết điện ở giữa đường. Theo Zero Motorcycles, DS ZF14.4 có hệ thống pin lớn gấp đôi mẫu xe tiền nhiệm DS ZF7.2 nên xe mới có phạm vi di chuyển tới 262 km trong đô thị và 125 km trên đường cao tốc cho mỗi lần sạc. Ngoài ra, gói phụ kiện Power Tank cũng cho phép tăng cường phạm vi di chuyển lên 326 km đường đô thị và 156 km đường cao tốc ở 1 lần sạc.

Tương tự như mọi mẫu xe máy Zero khác, DS ZF14.4 có thể sạc từ ổ cắm điện tiêu chuẩn ở gia đình, người dùng sẽ phải cắm sạc qua đêm để chiếc xe "full" năng lượng cho ngày hôm sau. Bộ phụ kiện Power Tank đã nói ở trên giúp chiếc xe sạc nhanh tới 6 lần, tương tự như các J1772 tiêu chuẩn dành cho xe ô tô điện hiện nay.

Mức giá để sở hữu Zero DS ZF14.4 thay đổi tùy từng quốc gia, tại Vương quốc Anh, chiếc xe đủ điều kiện nằm trong diện được Chính phủ Anh trợ cấp (gói trợ cấp dành cho xe xả ít khí thải - Low Emissions Vehicles), do đó mức giá để sở hữu chỉ còn tương đương 16.525 USD.

SourceNews otoFun