Land Rover kỷ niệm "tuổi 70" với Defender bản giới hạn Works V8

| Xe mới
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Mẫu SUV việt dã huyền thoại Defender vừa chính thức trở lại với phiên bản động cơ V8 số lượng giới hạn chỉ 150 chiếc trên toàn cầu, nhằm đánh dấu cột mốc 70 năm thành lập thương hiệu Land Rover.  

thử nghiệm thế hệ mới trên địa hình tuyết Road Rover: Dòng xe định hình tương lai của Jaguar Land Rover [Los Angeles 2017] Land Rover công bố SUV "sang chảnh" Range Rover SV Autobiography 2018 Jaguar Land Rover đẩy mạnh phát triển và thí điểm xe tự hành Range Rover Evoque X-Lander đậm nét phong trần Paris-Dakar

hiện là chiếc Defender nhanh và mạnh nhất mà thương hiệu Anh quốc từng sản xuất. Động cơ xăng V8 5.0L của xe cho công suất 405 mã lực, mô-men xoắn cực đại 515 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp, với khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/giờ trong vòng 5,6 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 171 km/giờ.

Land Rover kỷ niệm
Land Rover Defender Works V8 được sản xuất với số lượng giới hạn 150 chiếc trên toàn cầu.

Động cơ V8 của xe ít nhiều khiến những người yêu mến dòng Defender nhớ về phiên bản Defender Series III ra mắt năm 1979, hay chiếc Defender 90 đặc biệt kỷ niệm 50 năm Land Rover thành lập, vốn từng gây sốt cho người hâm mộ và các nhà sưu tập.

Toàn bộ 150 chiếc Land Rover Defender Works V8 đều sẽ được nâng cấp hệ thống phanh, hệ thống treo, bộ giảm chấn và các thanh chống lật. Xe mang trên mình bộ vành hợp kim 18-inch và sử dụng lốp đa địa hình kích cỡ 265/65 R18.

Land Rover kỷ niệm

Land Rover Defender Works V8 cung cấp cho khách hàng 8 lựa chọn màu xe, bao gồm 2 màu được phủ satin, tương phản với các phần sơn đen Santorini trên thân xe như nóc, vè lốp và lưới tản nhiệt. Các chi tiết nhỏ như bộ tay nắm cửa, nắp bình nhiên liệu hay dòng chữ Defender trên bằng nhôm trên capo cũng được chăm chút tỉ mỉ. Defender Works V8 có cụm đèn trước là đèn pha bi-LED.

Land Rover kỷ niệm

Nội thất của Land Rover Defender Works V8 có nhiều chi tiết bọc da Winsor cao cấp, bao gồm bảng táp-lô, tấm ốp cửa, ốp trần xe. Xe được trang bị bộ ghế thể thao do Recaro sản xuất. Land Rover vẫn duy trì thiết kế đặc trưng với những đường nét đậm chất hoài cổ cho hệ thống thông tin giải trí của xe.

Land Rover kỷ niệm

Tại thị trường quê nhà Anh, Land Rover Defender Works V8 sẽ được bán ra với hai phiên bản trục cơ sở 93-inch (Defender 90) và 110-inch (Defender 110). Trong đó, phiên bản Defender 90 có mức giá khởi điểm 150.000 bảng (xấp xỉ 4,73 tỷ VNĐ).

Biến thể sử dụng động cơ diesel cùng các tùy chọn nâng cấp hệ thống treo và phanh hiện năng cao của xe cũng sẽ sớm xuất hiện.

SourceNews otoFun