Toyota Hilux đánh dấu chặng đường nửa thế kỷ với phiên bản "Invicible 50 Chrome"

| Xe mới
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Mẫu bán tải Toyota Hilux sẽ bước sang tuổi thứ 50 vào năm 2018. Để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, Toyota đã giới thiệu phiên bản đặc biệt Invicible 50 Chrome của chiếc xe, với nhiều phụ kiện tùy biến được "thửa" riêng.

Avalon 2019: Gã trung niên đã "hồi xuân" ngoạn mục Xe Toyota bắt đầu hỗ trợ Apple CarPlay trên iPhone Toyota áp đảo danh sách 15 mẫu xe người Mỹ tin dùng trong thời gian dài [Detroit 2018] Lexus LF-1 là hiện thân của thế hệ RX điện hóa hoàn toàn mới

Ngày 21/3/1968, chính thức ra mắt tại thị trường quê nhà Nhật Bản, trước khi cập bến châu Âu vào năm 1969. Trải qua chặng đường nửa thế kỷ, hơn 18 triệu chiếc Hilux đã được bán ra trên toàn cầu, giúp Hilux trở thành một trong những mẫu xe thành công nhất của Toyota.

Toyota Hilux đánh dấu chặng đường nửa thế kỷ với phiên bản
mang trên mình nhiều phụ kiện nâng cấp ngoại hình được "thửa" riêng.

Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, vừa qua Toyota đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt của chiếc Hilux, mang tên gọi "Invicible 50 Chrome", với nhiều phụ kiện nâng cấp ngoại hình được sản xuất dành riêng cho xe.

Những điểm mới về ngoại hình trên Toyota Hilux Invicible 50 Chrome bao gồm tấm bảo vệ gầm trước, cản trước-sau và tay nắm mở cửa thùng xe ốp chrome, vè lốp sơn đen lì và bộ vành hợp kim 18-inch thiết kế mới. Bên cạnh đó, thùng xe cũng được bổ sung lớp lót bằng vật liệu nhựa cao cấp, cùng bậc lên xuống xe "thửa" riêng.

Toyota Hilux đánh dấu chặng đường nửa thế kỷ với phiên bản

Trái với những thay đổi ở ngoại hình, Toyota Hilux Invicible 50 Chrome vẫn sử dụng động cơ diesel D-4D 2.4L như phiên bản tiêu chuẩn, cho công suất 148 mã lực và mô-men cực đại xoắn 400 Nm.

SourceNews otoFun