Xe gầm cao Rolls Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

| Xe mới
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Chiếc xe gầm cao đời mới sẽ hiện diện trong khuôn khổ một sự kiện riêng dành cho những khách hàng thân thiết của thương hiệu siêu sang đến từ Anh Quốc.

[Detroit 2018] SUV hiệu năng cao của Ferrari sẽ hiện diện vào cuối năm 2019 Nhà nhập khẩu ký cam kết nộp gần 9 tỷ tiền nợ thuế Rolls Royce 2018: Kế thừa huyền thoại

Như đã thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông từ trước đó, mẫu đầu tiên của thương hiệu hạng sang Anh Quốc sẽ mang tên gọi khác thay vì tên mã , và hiện tại Rolls Royce rất kín tiếng về tên gọi gây tò mò này. Nhà sản xuất chỉ bật mí, đây là một mẫu xe cao "High Sided Vehicle".

Xe gầm cao Rolls Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Các bức ảnh chụp gần đây trong hoạt động chạy thử ngoài thực tế cho thấy, Cullinan sở hữu nhiều điểm tương đồng với Phantom thế hệ mới nhất. Chẳng hạn như cụm đèn LED hình chữ nhật với các khe hút gió bên dưới.

Mui xe cao giúp Cullinan có dáng vẻ bề ngoài bệ vệ và hứa hẹn mang đến nhiều không gian cho người ở hàng ghế trước và sau. Đồng thời, khoang hành lý cũng thừa hưởng nhiều không gian chứa đồ hơn bản sedan.

Xe gầm cao Rolls Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Tương tự với Phantom, khi ra mắt trên toàn cầu khách hàng được tùy ý lựa chọn vật liệu nội thất phong phú nhằm biến chiếc xe hơi của mình trở thành cỗ máy độc nhất vô nhị, mang dấu ấn riêng của bản thân.

Xe gầm cao Rolls Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Ở khía cạnh vận hành, xe gầm cao của Rolls Royce sẽ chia sẻ chung động cơ với mẫu sedan Phantom thế hệ mới nhất. Động cơ V12 tăng áp kép dung tích 6.7 lít cho công suất 563 mã lực và mô-men xoắn tối đa 900 Nm.

Được biết, sau sự kiện riêng dành cho các khách hàng thân thiết, mẫu SUV đầu tiên của Rolls Royce sẽ có màn ra mắt chính thức trên toàn cầu vào cuối mùa hè này.

SourceNews otoFun