SUV mui trần cá tính Volkswagen T-Roc sẽ ra mắt vào năm 2020

| Xe mới
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Volkswagen đang hướng đến một thương hiệu xe SUV thực thụ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng mà T-Roc mui trần là một trong số đó.

[Frankfurt 2017] Volkswagen nhận nhiều giải thưởng tại triển lãm trình làng: SUV đô thị mang phong cách trẻ trung Volkswagen thử nghiệm thực tế T-ROC mới

Volkswagen vừa chính thức lên tiếng xác nhận về sự góp mặt của mẫu SUV T-Roc phiên bản mui trần. Dự kiến, T-Roc mui trần sẽ được công bố vào nửa đầu năm 2020. Như để minh chứng cho tuyên bố của mình, nhà sản xuất ô tô Đức đã công bố bức hình phác thảo xe mới.

SUV mui trần cá tính Volkswagen T-Roc sẽ ra mắt vào năm 2020

T-Roc mui trần đã được Volkswagen hé lộ lần đầu vào năm 2016, dưới hình hài xe ý tưởng T-Cross Breeze với sắc vàng ngoại thất nổi bật. Được biết, bản thương mại với mui vải được Volkswagen trang bị cơ cấu xếp mui tương tự như trên Convertible.

SUV mui trần cá tính Volkswagen T-Roc sẽ ra mắt vào năm 2020

Sự thành công vang dội của Range Rover Evoque trên thị trường trong những năm vừa qua là lý do để Volkswagen quyết định gia nhập phân khúc SUV đô thị cao cấp cỡ nhỏ này. Bên cạnh đó, hãng cũng nhận thấy rằng những lùm xùm quanh bê bối gian lận khí thải phần nào đã được giải quyết ổn thỏa do vậy, đây là thời điểm chín muồi để đẩy mạnh phát triển dòng xe gầm cao.

Mặc dù nhận được nhiều đánh giá phê bình từ giới chuyên môn nhưng đến nay, Volkswagen T-Roc vẫn nhận được tới 70.000 đơn đặt hàng, cho thấy sức hút mãnh liệt không hề kém cạnh "người anh em" Tiguan.

SUV mui trần cá tính Volkswagen T-Roc sẽ ra mắt vào năm 2020

Tiến sĩ Herbert Diess, Giám đốc điều hành Volkswagen, cho biết: "Volkswagen đang phát triển thành một thương hiệu SUV và bằng chứng là T-Roc đã tạo ra các tiêu chuẩn mới trong phân khúc SUV nhỏ gọn. Với phiên bản cabriolet dựa trên T-Roc này, chúng tôi mang đến cho khách hàng thêm một sự lựa chọn mới, một mẫu xe chứa đầy cảm xúc nhất trong phân khúc. Đặc biệt là tôi xin được lưu ý rằng chúng ta có thể tin tưởng vào những năm tháng kinh nghiệm của Osnabrück với những chiếc mui trần".

Theo kế hoạch, đến năm 2020, số mẫu SUV mà Volkswagen dự kiến bán ra thị trường sẽ lên tới 20, trong đó cứ ​5 xe SUV thì có 2 mẫu có năng lực off-road thực thụ.

SourceNews otoFun