Hình ảnh phiên bản nâng cấp Yamaha Exciter 155 VVA

| Thị trường
Xếp hạng 3.3 - 24 đánh giá

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về phiên bản nâng cấp Yamaha Exciter 155 VVA vừa được tung lên mạng xã hội tại Indonesia.

Sau khi Honda trình làng vừa cách đây không lâu, dường như không thể đứng yên nhìn đứa con cưng 150 bị đối thủ Winner X vượt mặt. Hầu như những người đam mê xe côn tay đều mong muốn Yamaha cho ra mắt mẫu Exciter mới để thay thế vị trí cho phiên bản hiện tại.

Hình ảnh phiên bản nâng cấp Yamaha Exciter 155 VVA

Cụ thể một trang mạng của Indonesia đã tung concept 155 VVA hoặc MX King 155 tại thị trường Indonesia. Theo hình ảnh được tiết lộ, sẽ có ngoại hình thể thao hơn với nhiều chi tiết được lấy cảm hứng từ dòng R-Series. Hệ thống đèn chiếu sáng được tách làm hai và dời xuống mặt nạ. Thiết kế đèn pha này được cho là bắt theo xu hướng giống như đối thủ . Yamaha Exciter mới sẽ sử dụng bánh xe tương tự như trên Yamaha Vixion-R hoặc R15.

Hình ảnh phiên bản nâng cấp Yamaha Exciter 155 VVA

Yamaha Exciter 155 VAA rất có thể sẽ được trang bị khối động cơ 155cc, công nghệ VVA trên nền tảng SOHC, bộ côn áp dụng công nghệ , tạo công suất cực đại đạt 19,3 mã lực mạnh hơn 4 mã lực so với phiên bản hiện tại.

Dù đây chỉ mới là hình ảnh chưa phải chính thức từ Yamaha. Tuy nhiên với những hình ảnh này, chúng ta cũng đã có những căn cứ về một tay côn thế hệ mới.

L.L

SourceVnMedia