"Chộp" được Kia Sorento ngụy trang trên tuyết - thế hệ mới hay phiên bản facelift ?

| Xe mới
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Mới đây, Kia Sorento với lớp ngụy trang đã được bắt gặp khi đang “nằm yên vị” trên một xe chuyên dụng. Từ những hình ảnh chụp được có thể thấy không bao lâu nữa Kia sẽ giới thiệu đến công chúng Sorento - một chiếc SUV cỡ lớn hoàn toàn mới của hãng.

[ĐÁNH GIÁ XE] 2016 - hoàn thành sứ mệnh tiếp nối thành công của phiên bản cũ

Bất ngờ Kia Sorento 2016 thế hệ mới nhất xuất hiện tại Hải Phòng, giá 1,6 tỷ

Kia Sportage "đắt như tôm tươi" tại Anh, bán 1.500 chiếc trong tuần đầu tiên

KiaSorento ra mắt lần đầu vào năm 2002, khi ấy Sorento được biết đến là một chiếc SUV cỡ trung. Trải qua hơn 10 năm đến nay chiếc SUV này đã có 3 thế hệ, mới nhất chính là thế hệ 2016 đã được giới thiệu tại 2014 Paris Motor Show.

Những chiếc Kia Sorento 2016 đều được lắp ráp và hoàn thiện tại một nhà mãy của hãng ở Georgia.

Đến với thế hệ mới nhất hoặc có thể là một bản facelift của Sorento 2016 – khi mà chiếc xe vẫn còn được ngụy trang khá nhiều, các nhà thiết kế của Kia không chỉ vừa nâng cấp ngoại thất của Sorento thành phong cách của một chiếc SUVcỡ lớn, đồng thời vẫn giữ lại những nét truyền thống đặc trưng của một chiếc Sorento.

Có thể thấy được Kia đã lên kế hoạch để nâng cấp hoặc thay mới cho các chi tiết như tấm lưới tản nhiệt, hệ thống đèn chiếu sáng, cản trước / sau.

Với hình ảnh này, có thể thấy chiếc KiaSorento mới đã được đặt cho mã code là “QM”. Tuy nhiên, hiện tại công chúng vẫn chưa thể biết được mã này có nghĩa là gì.

Dù vậy, nhiều người dự đoán mã này là thể hiện cho sự thay đổi về khối động cơ dưới nắp ca-pô, ngoài ra còn có cả sự cải tiến về hệ thống treo.

Theo một vài nguồn tin, thế hệ mới (hoặc facelift) của chiếc Sorento nhà Kia sẽ không được trình làng trước năm 2018. Có lẽ hãng xe Hàn Quốc muốn có thêm thời gian để hoàn thiện sản phẩm của mình một cách tốt nhất có thể, trước khi tung ra thị trường.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

 
SourceXeHay