Thaco chính thức ra mắt xe KIA Soluto, giá từ 399 triệu đồng

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Sáng nay (14/9), THACO chính thức cho ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới thuộc phân khúc B- Sedan KIA Soluto, với 3 phiên bản MT, MT Deluxe, AT Deluxe cùng giá bán từ 399 triệu đồng.

này được thiết kế bởi nhà thiết kế trứ danh người Đức – ông , Giám đốc thiết kế của . là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa đường nét cong phong cách kết hợp cùng đường thẳng tối giản tạo nên cảm xúc đầy thú vị. Lưới hình Mũi hổ là biểu tượng đặc trưng của KIA, được thiết kế cách tân với đường viền mạ Chrome nối liền 2 cụm đèn pha tạo sự tinh tế và thanh thoát.

Nội thất được bố trí hợp lý với ghế ngồi thoải mái, khoảng để chân rộng, cùng các chi tiết được thiết kế tinh tế tạo nên một nội thất đầy cuốn hút. Ngoài ra, KIA SOLUTO có nhiều chi tiết tiện dụng như cửa gió dạng xoay 360 độ, hệ thống công tắc điều khiển cửa được đặt ở vị trí trung tâm.

Thaco chính thức ra mắt xe KIA Soluto, giá từ 399 triệu đồng

Kia Soluto hoàn toàn mới

Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7-in AVN cùng hệ thống âm thanh vòm 6 loa đáp ứng tốt nhu cầu giải trí trong xe.

KIA SOLUTO được trang bị động cơ thế hệ mới, với 2 phiên bản: tự động 4 cấp có khả năng chuyển số thông minh và hộp số sàn 5 cấp có tỷ số truyền động tối ưu, đáp ứng tốt mọi điều kiện vận hành thực tế và , có khung xe được chế tạo bằng thép AHSS () và được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống phanh đĩa trước sau, hệ thống chống bó cứng phanh - ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử - EBD, hệ thống tự động khóa cửa khi xe chạy.

Đặc biệt, KIA SOLUTO cũng được KIA chọn là mẫu xe đầu tiên để trang bị tính năng kết nối thông minh KIA LINK tại Việt Nam. Đây là tính năng hoàn toàn mới được KIA phát triển theo xu thế ứng dụng công nghệ số trên thế giới.

KIA SOLUTO được ra mắt với 3 phiên bản: MT, , cùng giá bán lần lượt là 399 triệu, 425 triệu và 455 triệu đồng. Trong đó, phiên bản AT Deluxe và MT Deluxe có 6 màu . Riêng phiên bản MT có 2 màu tùy chọn. Đối với khách hàng mua xe , THACO sẽ đáp ứng màu sơn theo yêu cầu.

Tiến Vinh

SourceVnMedia